BY Zreast
14 Sep 24 3:10 pm

“KAMITSUBAKI CITY REGENERATE” วิชวลโนเวลของวง Virtual Witch Phoenomenon เตรียมขายบน Switch และ PC วันที่ 20 ก.พ. 2025

111 Views

KAMITSUBAKI STUDIO ประกาศยืนยันว่า “KAMITSUBAKI CITY REGENERATE” ผลงานวิชวลโนเวลแนวดาร์กแฟนตาซีของทางค่าย จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2025

โดยสำหรับเกมนี้ จะได้เหล่าสมาชิกวง “Virtual Witch Phenomenon” (V.W.P) ศิลปิน VSinger ในสังกัด KAMITSUBAKI มารับบทเป็นตัวละครหลักทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย

  • Kafu Morisaki (รับบทโดย KAF)
  • Rime Tanioki (รับบทโดย RIM)
  • Haru Asanushi (รับบทโดย Harusaruhi)
  • Sekai Yorukawa (รับบทโดย Isekaijoucho)
  • Koko Rinne (รับบทโดย KOKO)

เรื่องราวภายในเกม ว่าด้วยเมือง Kamitsubaki ที่กำลังเผชิญกับหายนะแห่งการล่มสลายซึ่งใกล้เข้ามาทุกที และตัวเอกทั้ง 5 คือกลุ่ม ‘แม่มด’ ที่ชะตาลิขิตให้ปกป้องเมืองนี้ไว้ โดยเกมนี้คือส่วนหนึ่งของโปรเจกต์มัลติมีเดีย “Kamitsubaki City Under Construction” ที่นอกจากวิชวลโนเวลแล้ว, ก็ยังมีเกมแนวกดตามจังหวะ (ขายไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม) และมีอนิเมะเตรียมฉายในปีหน้าด้วย

โดยสำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามวง V.W.P หรือค่าย KAMITSUBAKI มาก่อน และกลัวว่าจะเล่นเกมนี้ไม่รู้เรื่อง, ทางทีมงานก็ยืนยันว่าเรื่องราวในเกมจะเป็นแบบ​ Standalone, สามารถเริ่มต้นเล่นได้เลยจากศูนย์โดยไม่ต้องกังวล จึงเป็นโอกาสที่ดีกับคนที่สนใจในธีมเนื้อเรื่อง/งานศิลป์สไตล์นี้อยู่แล้ว และอยากลองเริ่มสัมผัสผลงานเพลงของเหล่าแม่มดทั้ง 5 ไปด้วยในเวลาเดียวกัน

神椿市建設中。#12 「神椿市建設中。REGENERATE Teaser Movie」

KAMITSUBAKI CITY REGENERATE จะลงให้ทั้งบน Nintendo Switch และ PC (Steam) รองรับทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น (มีเสียงพากย์เฉพาะญี่ปุ่น) สามารถเข้าไปชมภาพตัวอย่าง และกด Wishlist กันไว้ก่อนได้ที่ Steam :
https://store.steampowered.com/app/2353340/KAMITSUBAKI_CITY_REGENERATE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top