BY StolenHeart
4 Nov 19 8:42 pm

Kojima Production เตรียมเปิดโครงการใหม่ สร้างภาพยนตร์ของตนเองในอนาคต

3 Views
ไม่หยุดแค่วิดีโอเกม เพราะเทพ Kojima เองก็เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์ของตัวเองออกมาด้วยในอนาคต
YouTube video
เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าสนใจของทาง Kojima Production ที่เตรียมร่างวางแผนเอาไว้แล้วในอนาคต นั่นก็คือการสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้มีการพูดออกมาโดยตัวของคุณ Hideo Kojima เองในคลิปสารคดีของทาง BBC Newsbeat ที่ชื่อว่า Death Stranding: Inside Kojima Productions ในช่วงนาทีที่ 22.25 ว่าทาง Kojima Production จะเริ่มผลิตภาพยนตร์ออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน
“ในอนาคต Kojima Production จะเริ่มสร้างผลงานภาพยนตร์ของตนเอง ถ้าคุณทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ดี คุณก็จะทำเรื่องอื่น ๆ ได้ดีเหมือนกัน”
“ผมคิดว่าในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้า วิดีโอเกมจะเข้าสู่ยุคของการ Streaming ทั้งภาพยนตร์์ ละคร และเกมจะอยู่ในนั้นทั้งหมด คุณสามารถสนุกกับมันได้บน iPad, iPhone หรือหน้าจอของคุณ ที่ไหนเวลาใดก็ได้ ซึ่งทั้งภาพยนตร์ ละคร และเกมต่างก็จะแข่งขันอยู่ในพื้นที่เดียวกัน มันน่าสนใจว่าพื้นที่ใหม่ของเกมนั้นจะไปปรากฏตัวอยู่ตรงนั้นด้วย นั่นคือจุดที่ผมอยากไปให้ถึงครับ”
Death Strandingน่าสนใจว่าภาพยนตร์ที่คุณ Kojima และทีมงานจะสร้างขึ้นมานั้นจะเป็นแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ ผลงานที่ผ่านมาของเขาหลายชิ้นก็มีความเป็นภาพยนตร์ฺในตัวเองค่อนข้างสูงอยู่ไม่น้อยเช่นกัน หากเขาทำได้ดี ไม่แน่ว่าในอนาคต Kojima Production อาจไม่ใช่แค่บริษัทผู้พัฒนาเกมเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top