BY KKMTC
12 Sep 24 11:42 am

Konami คอนเฟิร์ม Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

268 Views

Noriaki Okamura โปรดิวเซอร์ซีรีส์ Metal Gear ออกมายืนยันในรายการ Production Hotline ของ Konami ว่าเกม Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

“แน่นอนว่าเราสร้างเกม Vol. 1 ไปแล้ว มันจะต้องมี Vol. 2 ตามมาอย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม การสร้างเกม Vol. 2 จะต้องใช้เวลามากกว่า Vol. 1 เพื่อทำให้มั่นใจว่าตัวเกมไม่มีข้อผิดพลาดเหมือนกับ Vol. 1 ที่มีปัญหาด้านประสิทธิภาพต่าง ๆ จนมอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่ดีอย่างที่ควร

“ถึงอย่างนั้น เรารู้สึกกังวลนิดหน่อยเพราะ Vol. 1 เปิดตัวแล้วสภาพเกมไม่ค่อยสมบูรณ์ เราจึงต้องทำให้มั่นใจกับทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่นั่นหมายความว่าต้องขอทุกคนให้มอบเวลาพวกเราเพิ่มเติมด้วยครับ”

นอกจากนี้ ทีมงานจำเป็นต้องใช้เวลาสร้างเกม Vol. 2 เพิ่ม เพราะเกม Metal Gear บางภาคไม่เคยถูกรีมาสเตอร์เป็นภาพ HD มาก่อน และแต่ละภาคก็มีปัญหาที่ต้องแก้ไม่เหมือนกัน

“เกมส่วนใหญ่ที่ออกวางจำหน่ายหลังภาค 3 เป็นต้นไป ไม่เคยถูกนำมารีมาสเตอร์เป็นภาพ HD มาก่อน แม้บางภาคจะมีภาพ HD ก็จริง แต่ก็มีเฉพาะในเกมใหญ่เท่านั้น ฉะนั้นแต่ละเกมจะมีปัญหาเป็นของตัวเองครับ” – Noriaki Okamura กล่าว

แน่นอนว่าสิ่งที่แฟน ๆ หลายคนคาดหวังจาก Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 2 คือในแพ็กมี Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots ซึ่งตอนนี้มีให้เล่นเฉพาะบน PlayStation 3 เท่านั้น ถ้าหากมีข่าวสารความคืบหน้าของซีรีส์ Metal Gear ที่น่าสนใจ ทางทีมงานเราจะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top