BY KKMTC
12 Jun 24 11:24 am

Konami บอก Metal Gear Solid 3 Remake มีการอัดเสียงพากย์ใหม่บางประโยค และการปรับปรุงหลายอย่างแบบ “นับไม่ถ้วน”

348 Views

Noriaki Okamura โปรดิวเซอร์ของเกม Metal Gear Solid Δ: Snake Eater (หรือ Metal Gear Solid 3 Remake) ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับเกมดังกล่าวในรายการ Xbox Podcast

Okamura บอกว่าเกมเวอร์ชัน Remake ได้ปรับปรุงหลายอย่าง เพื่อให้ระบบเกมการเล่น แอนิเมชัน กับภาพกราฟิกมีความทันสมัย แต่คอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมต้นฉบับจะถูกเก็บรักษาไว้ใน Remake

ในขณะที่เวอร์ชัน Remake ยังใช้เสียงพากย์เดิมจากเกมต้นฉบับ แต่จะมีการอัดเสียงใหม่ในบางประโยค อย่างเช่นการสอนผู้เล่นควบคุมตัวละคร เพื่อให้เข้ากับบริบทของเกมฉบับ Remake

นอกจากนี้ เกมฉบับ Remake ได้ปรับปรุง และอัปเดตหลายอย่างแบบ “นับไม่ถ้วน” ตั้งแต่รายละเอียดโมเดลตัวละคร การแสดงสีหน้าที่หลากหลายโดยใช้เทคนิคจับภาพใบหน้า ซึ่งอารมณ์ที่แสดงผ่านใบหน้าตัวละครจะถูก “ปรับด้วยมือ” โดยฝีมือนักพัฒนา

Xbox Games Showcase Deep Dive | Metal Gear Solid Δ: Snake Eater

และสุดท้าย ในเกมมี Option ให้เลือก Filter ของภาพ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้คล้ายกับเกมเวอร์ชันต้นฉบับ ถ้านึกภาพไม่ออก ลองจินตนาการว่าภาพในเกมเวอร์ชัน Remake จะมีสีสันสมจริง แต่เมื่อใช้ Filter แล้ว ภาพในเกมจะกลายเป็นโทนสีเขียวในป่า และสีน้ำตาลในห้องวิจัยนั่นเอง

Metal Gear Solid Δ: Snake Eater ลงใน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series ส่วนวันวางจำหน่ายมีหลุดออกมาว่าจะวางขายวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top