BY KKMTC
14 Dec 18 2:27 pm

Konami เปิดตัว PES 2019 LITE เวอร์ชั่นเล่นฟรีสำหรับทุกคน

11 Views

ดูเหมือนว่าการตลาดของวีดีโอเกมที่ให้ทดลองเล่นฟรีแล้วค่อยจ่ายเงินซื้อเกมในภายหลังจะเริ่มได้รับนิยมต่อเนื่อง ล่าสุดเกม PES 2019 ได้ประกาศเวอร์ชั่นใหม่เป็น PES 2019 LITE ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเกมเดโมขนาดใหญ่ให้ผู้เล่นได้กดเล่นฟรีแล้วในตอนนี้

pes 2019

อ้างอิงจาก PCGameN – Konami ประกาศเปิดตัวเกม Pro Evolution Soccer 2019 (หรือสั้น ๆ ว่า PES 2019) เวอร์ชั่นใหม่ที่เรียกว่า Lite ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น Free-2-Play ที่มีการตัดฟีเจอร์หลายส่วนออกจากเวอร์ชั่นเต็ม แต่ก็ยังคงสนุกกับตัวเกมได้ด้วยฟีเจอร์หลักสำคัญที่ยังคงอยู่ครบ

โดยเวอร์ชั่น LITE จะประกอบไปด้วยโหมด Offline กับ Skill Training และรวมไปถึง League Mode ที่ผู้เล่นจะเล่นดำเนินไปจนถึงอีเว้นท์รอบคัดเลือกระดับโลก โดยเกมเมอร์สามารถเลือกเล่นการแข่งขันแบบปะทะ 1 ต่อ 1 หรือเล่นร่วม Co-Op ช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้

และผู้เล่นสามารถเข้าถึงโหมดออนไลน์อย่าง myClub Mode ซึ่งยังคงมีฟีเจอร์แลก ซื้อ และฝึกฝนนักเตะ เพื่อที่ผู้เล่นได้สามารถสร้างทีมฟุตบอลให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วปะทะกับผู้เล่นอื่นเช่นกัน

PES 2019 Lite วางจำหน่ายผ่าน Steam แล้ววันนี้ที่ PC, Xbox One และ PS4 ถ้าหากผู้เล่นคนไหนสนใจที่จะลองสัมผัสเกมฟุตบอลที่อยู่คู่คนไทยมานานแบบฟรี ๆ ผู้อ่านสามารถสอดส่องหน้าร้านค้า Steam ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top