BY Aisoon Srikum
Less than a minute ago

Krafton ยืนยันว่า inZOI จะวางจำหน่ายแบบ Early Access ก่อนหมดปี 2024 นี้

0 Views

Krafton ผู้จัดจำหน่าย ยืนยันว่า inZOI เกมจำลองการใช้ชีวิตมาแรงจากเกาหลี จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ภายในปี 2024 นี้แน่นอน

ได้รับกระแสตอบรับที่ดี รวมไปถึงเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ทั่วโลกตอนเปิดตัวไปแล้ว กับ inZOI เกมจำลองการใช้ชีวิตจากประเทศเกาหลีใต้ รวมไปถึงเป็นผลงานของสตูดิโอ Krafton ผู้สร้าง PUBG ตอนนี้ทางผู้พัฒนาออกมายืนยันด้วยตนเองอีกครั้ง ว่าเกมจะยังคงมีแผนที่จะวางขายในรูปแบบ Early Access ภายในปี 2024 นี้ ซึ่งเวลาอีกราว ๆ 2 เดือนเท่านั้นต่อจากนี้

คุณ Hyungjun Kim ผู้กำกับเกมได้เผยว่านอกจากจะวางขายในปีนี้แล้ว พวกเขามีการวางแผนระยะยาวไว้มากถึง 20 ปีที่จะคอยอัปเดตและเสริมสิ่งใหม่ ๆ เข้าไปให้ตัวเกมอย่างสม่ำเสมอ เอาแค่บรรลุวิสัยทัศน์ในการสร้างก็อาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 10 ปีแล้ว

ผมคิดว่ามีการปรับปรุงอีกหลายอย่างที่ผมทำได้ เช่น ต้องการเพิ่มเมืองเข้าไป สร้างเมืองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ผู้คนสัมผัสกับวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ และผมต้องการให้ผู้คนมีแรงกระตุ้นในการสร้างสรรค์ไอเดียต่าง ๆ เพื่อทำในสิ่งที่พวกเขาอยากจะทำในเกมนี้ได้ ผมอยากให้มีเกมอื่น ๆ อยู่ในเกมของเราด้วย และเล่นมันได้จริง ๆ รวมไปถึงใส่ฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

  • Hyungjun Kim

สื่ออย่าง PC Gamer รายงานว่าการวางแผนในครั้งนี้ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะหากว่าตัวเกมสามารถออกมาวางขายได้ก่อนหมดปี 2024 ตัวเกม inZOI จะถือว่าเป็นคู่แข่งตัวเต็งรายแรกที่ออกมาหารส่วนแบ่งการตลาดกับ The Sims หลังจากที่โปรเจกต์ Life by You ของ Paradox ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว

งานนี้ต้องมารอดูว่าในระยะเวลาอีก 2 เดือนที่เหลือนี้ inZOI จะได้วางจำหน่ายในช่วงใด

______________________________________________________

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย กดที่รูป

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top