BY TheStarrySky
16 Oct 19 12:56 pm

League of Legends: Wild Rift ประกาศเปิดตัว พร้อมให้บริการทั่วโลก 2020

30 Views

เรียกได้ว่าความฝันของเหล่า Summoner ทั่วโลกก็ได้กลายเป็นจริงแล้วในวันนี้ เมื่อ Riot Game ได้ทำการเปิดตัว League of Legends: Wild Rift หรือก็คือ LoL Mobile ที่ทุกคนรอคอย หลังจากที่อุบเงียบมานานหลายเดือนตั้งแต่มีข่าวหลุดออกมาครั้งแรก

League of Legends: Wild Rift หรือที่ Riot เรียกสั้น ๆ ว่า Wild Rift จะเป็นประสบการณ์ MOBA ที่ใกล้เคียงกับ LoL PC มากที่สุดเท่าที่อุปกรณ์อย่างมือถือจะสรรค์สร้างให้ได้ ด้วยการพอร์ตเอาทั้ง Champion, Map, Monster และสิ่งต่างๆ จาก LoL PC มาไว้ในมือถืออย่างครบถ้วน

โดยที่เหล่า Champion ยังคงมี 4 Skill เหมือนใน PC และทุกสกิลก็ยังมีความสามารถที่เหมือนกันทุกประการ ชนิดที่ถ้าเคยเล่นในแบบ PC มาก่อน ก็สามารถเล่น Wild Rift ได้ทันทีโดยไม่ต้องเรียนรู้ใหม่เลย มีเพียงระบบควบคุมที่อาจจะต้องปรับตัวกันหน่อยเท่านั้น

YouTube video

ตัวอย่าง Champions ยอดนิยมอย่าง Ashe ที่ถูกสร้างใหม่ในแบบของ Wild Rift

Skill, Item, Map ต่างๆ พอร์ตมาจากเวอร์ชัน PC เกือบ 100%

จากข้อมูลที่ Riot เผยออกมา Wild Rift จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2020 ทั้งในระบบมือถือและ console และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วในตอนนี้(Andriod) โดยจะมี Champion ราวๆ 40 คนให้เลือกเล่นในวันแรกที่เปิดตัว แฟน ๆ LoL อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่

WEBSITE: wildrift.leagueoflegends.com

YOUTUBE : League of Legends: Wild Rift TH

INSTAGRAM: wildriftth

TWITTER: League of Legends: Wild Rift

FACEBOOK: League of Legends: Wild Rift Thailand 

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top