BY TheStarrySky
22 Jul 20 8:42 am

Legends of Runeterra เตรียมเปิดเทศกาล Spirit Blossom พร้อมกิจกรรมมากมาย

7 Views

Legends of Runeterra เผยรายละเอียดแรกของแพทช์ 1.6 ที่จะมาพร้อมกับเทศกาล Spirit Blossom อันจะเป็น Event แรกอย่างเป็นทางการของเกมด้วย พร้อมกับการปรับสมดุลการ์ดหลายใบไปพร้อมกัน

โดยที่ Spirit Blossom เป็นเทศกาลและ Event เดียวกับที่จัดใน League of Legends ประจำดินแดน Ionia ตามเนื้อเรื่องร่วมของทั้งสองเกม ดังนั้นนี่อาจเรียกได้ว่าเป็นการ collaboration ครั้งแรกของทั้งสองเกมเลยก็ว่าได้

ในส่วนกิจกรรม จะประกอบด้วยโหมด Lab ใหม่, เควสฟรีพร้อมของรางวัล, Event Pass พร้อมของรางวัลที่พิเศษกว่า, และเควสในอนาคตที่จะเริ่มในวันที่ 5 ส.ค. โดยยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นเควสลักษณะไหน และจะได้อะไรเป็นของรางวัล

Spirit Blossom ยังมาพร้อมกับไอเทมตกแต่งที่มีขายในร้านค้าแบบไม่ต้องทำเควสอีกหลายอย่าง พร้อมทั้ง Deck Bundles ใหม่ Gangplank – Sejuani ที่เน้นการทำความเสียหายเพื่อเรียกใช้ Keyword Plunder ที่ส่งผลรุนแรงพอที่จะล้มคู่ต่อสู้ไปในช่วงกลางเกมได้อย่างง่ายดาย ขายในราคา 1962 Coins โดยตัวเลขนี้จะลดลงตามจำนวนการ์ดที่ตรงกับ Bundles ที่เรามีอยู่แล้วใน collection

อย่างไรก็ตาม แพทช์นี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงสมดุลของการ์ดครั้งใหญ่อีกรอบ โดยเฉพาะกับสาย burn aggro ที่โดนเนิร์ฟอย่างหนักหน่วงกันอีกครั้ง โดยการลดความสามารถของตัวหลักอย่าง Crimson Disciple ให้ทำความเสียหายกับ Nexus เพียง 1 หน่วย

รวมถึงยูนิตยอดฮิตอย่าง Legion Grenadier ที่ตอนนี้ก็ทำความเสียหายได้เพียง 1 หน่วยเช่นกัน แต่ก็ได้ Hp เพิ่มขึ้นมา 1 หน่วยแทนกับความสามารถที่หายไปนั้น

ในส่วน Champion ก็มีการปรับพลังโจมตีของ Braum กลับไปเป็น 0 เช่นเดิม ลด Hp ของ Anivia Egg ลง 1 หน่วย เพื่อลดความรุนแรงของ Meta Anivia ที่ก็มาแรงตั้งแต่แพทช์ 1.4 และ Heimerdinger ที่จะได้การปรับปรุงตัวหุ่นยนต์หลายตัวในครั้งนี้ด้วย

Spirit Blossom festival จะเป็นเทศกาลขนาดยาวที่จัดไปจนถึงเดือนหน้า ซึ่งจะมีอะไรมาเพิ่มอีกในอนาคตในทั้ง LoL และ LoR ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา playruneterra.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top