BY TheStarrySky
29 Apr 20 1:52 pm

Legends of Runeterra (LoR) เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว ทั้งแบบ Mobile และ PC

11 Views

Legends of Runeterra (LoR) เปิดให้บริการทั่วโลกแล้วทั้งแบบ Mobile และ PC ถือเป็นเกมแรกของ Riot Game ที่เปิดให้บริการในวงกว้างครบทุกพื้นที่, แบบ Cross-Platfrom และพร้อมกันทุกระบบ

โดยหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อตุลาคมปีที่ผ่านมา ทาง Riot Game ก็ได้ฤกษ์งามยามดีในการเปิดให้บริการ LoR อย่างเป็นทางการ ซึ่งเร็วกว่าที่หลายฝ่ายคาดไว้ 2 วัน และเป็นการเปิดพร้อมกันทุกระบบปฏิบัติการ (รวมทั้งมือถือ) ทำให้สามารถใช้ ID เดียวกันในการเล่นบนทุก Platfrom

การเปิดตัวยังมาพร้อมกับชุดการ์ดใหม่กว่า 120 ใบ ซึ่งประกอบด้วย Champions ใหม่กว่า 11 คน พร้อมทั้งเปิด In App Purchases อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถเติมเงินเพื่อซื้อของตกแต่งเกมได้อย่างอิรสะ และซื้อการ์ดบางส่วนได้ด้วย 

รายละเอียดคร่าว ๆ ของแพทช์ 1.0

นั่นทำให้การเปิดตัวของ LoR ในครั้งนี้ ถือเป็นเกมแรกของ Riot ที่สามารถเปิดให้บริการเป็นวงกว้างได้สำเร็จ หลังจากที่เกมหลักอย่าง LoL, Valorant นั้นเป็นให้บริการแบบภูมิภาค ส่วนของ Teamfight Tactics Mobile ที่ออกมาก่อนหน้า ก็ยังเปิดให้บริการไม่ครบทุกโซนและทุกระบบ

ตาม Roadmap ของ Riot Game คาดว่าหลังจากนี้ก็จะเป็นการเปิดตัว Teamfight Tactics Mobile และเกม FPS ที่กำลังมาแรกงอย่าง Valorant แบบเปิดทางการ แล้วจึงตามด้วยโปรแกรมใหญ่อย่าง LoL: Wild Rift ในช่วงปลายปี โดย Riot ยังมีเกมและสื่ออี่น ๆ เตรียมเปิดตัวอีกหลายตัว ทั้งเกมใหม่, อนิเมชั่น รวมถึงบอร์ดเกมด้วย

สามารถ Download ตัวเกมได้ตาม Store ของแต่ละระบบปฏิบัติการ ในส่วนของ PC สามารถรับเกมฟรีได้ที่ playruneterra.com

ที่มา playruneterra.com

Pathiphan Tepinta

Back to top