BY KKMTC
Less than a minute ago

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เลื่อนวางจำหน่ายเร็วขึ้นเป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2025

0 Views

SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เร็วขึ้น จากเดิมจะวางขายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025 เป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ในปีเดียวกัน

ทีมงานเผยสาเหตุที่เลื่อนวางจำหน่ายเร็วขึ้น เพราะการพัฒนาเกม “มีความคืบหน้าและราบรื่นเกินความคาดหมาย” พร้อมบอกว่าตัวเกมได้รับการสนับสนุนจากทุกคนใน SEGA และบริษัทที่เป็นพันธมิตร

“การประกาศวันวางจำหน่ายใหม่ได้เกิดขึ้น เพราะการพัฒนาเกมมีความคืบหน้ารวดเร็วและราบรื่นเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ และพวกเราเองอยากส่งมอบเกมนี้แก่ผู้เล่นทั่วโลกให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

“ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ SEGA ทั้งภายในและภายนอก ทำให้เราสามารถออกวางจำหน่ายเกมเร็วขึ้นได้เป็นจริง” – Masayoshi Yokoyama หัวหน้า Ryu Ga Gotoku Studio กล่าว

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เป็นเกมภาคใหม่ของตระกูล Yakuza/Like a Dragon ที่ผู้เล่นจะกลับมารับบทเป็น Goro Majima ซึ่งได้สูญเสียความทรงจำ แล้วติดอยู่ใน Rich Island ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ฮาวาย แล้วเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งระหว่างแก๊งโจรสลัด Majima จึงต้องสวมบทเป็นกัปตันโจรสลัด เพื่อตามหาสมบัติลึกลับ และปกป้องกลุ่มผู้มีบุญคุณจากการโดนรังแก

ตัวเกมจะกลับมาเป็นแนว Action Beat’em Up อีกครั้ง พร้อมนำเสนอมินิเกมใหม่ ๆ และสไตล์การต่อสู้ใหม่ที่เรียกว่า Sea Dog ซึ่งจะมีการเคลื่อนไหวรวดเร็วมาก รวมถึงสามารถโจมตีกลางอากาศได้

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top