BY StolenHeart
4 Aug 18 12:02 am

Logitech เข้าซื้อกิจการของ Blue Microphones แล้ว

10 Views

Logitech แบรนด์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชื่อดัง เสริมความมั่นคงด้วยการเข้าซื้อกิจการของผู้ผลิตไมโครโฟนที่ใช้บนคอมพิวเตอร์คุณภาพภาพสูงแล้ว

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่เรียกว่าสะเทือนวงการอุปกรณ์เสริมของเครื่องคอมพิวเตอร์ทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา เมื่อแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Logitech ได้เข้าซื้อกิจการแบรนด์ไมโครโฟนชื่อดังอย่าง Blue แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยในวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมาจากการรายงานของ wccftech ในหน้าเวปไซด์อย่างเป็นทางการของ Blue ได้มีประกาศสำคัญก็คือ ทาง Logitech ได้เข้าซื้อกิจการของพวกเขาแล้ว ซึ่งสำหรับพวกเขาถือเป็นการช่วยขยายตลาดของพวกเขาให้กว้างขึ้น โดย CEO ของ Blue คุณ John Maier ได้กล่าวไว้ดังนี้

“ด้วยทรัพยากรที่กว้างขวางและการเข้าถึงที่เหลือเชื่อของ Logitech Blue จะขยายไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้ตั้งแต่เริ่ม และผลสุดท้ายก็จะช่วยเติมเต็มให้เราบรรลุจุดประสงค์สูงสุดของพวกเราได้ นั้นก็คือการช่วยปรับแต่งเสียงให้กับผู้ใช้ให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เราทำได้!”

“Blue และ Logitech มีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน ทั้งสองบริษัทเป็นบริษัทขนาดเล็กที่ทำงานอย่างรวดเร็วและหิวกระหาย สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมจากดีไซน์และเทคโนโลยีอันสุดยอด พวกเราคือผู้นำที่มีชื่อเสียงในด้านการอัดเสียงด้วยผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง Logitech มีดีไซน์ที่สร้างออกมาจากใจ ด้วยการใช้เทคโนโลยีและการเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วโลก จะทำให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้นมาได้ครับ”

สำหรับ Logitech เอง นี่คือพื้นที่ใหม่ที่เปิดให้พวกเขาไปถึงได้ และคาดว่าด้วยเทคโนโลยีการอัดเสียงที่ได้รับจาก Blue น่าจะทำให้การ Streaming  ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Logitech มีคุณภาพที่สูงขึ้นในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top