BY KKMTC
19 Nov 19 3:27 pm

Logitech เปิดตัว Logitech G Adaptive Gaming Kit อุปกรณ์ปุ่มเล่นเกม เพื่อเกมเมอร์ผู้พิการโดยเฉพาะ

7 Views

Logitech Gaming ประกาศเปิดตัว Logitech G Adaptive Gaming Kit หรือชุดอุปกรณ์ปุ่มเล่นเกมสำหรับจอย Microsoft Xbox Adaptive Controller ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่มีอาการบกพร่องทางร่างกายโดยเฉพาะ พร้อมกับมีราคาสมเหตุสมผล

ภายใน Logitech G Adaptive Gaming Kit จะประกอบด้วย 12 ปุ่ม โดยใช้ปลั๊กหัวเสียบแบบ 3.5mm กับปุ่ม Trigger ที่ใช้หัวเสียบแบบ USB ซึ่งปุ่มทั้งหมดสามารถตั้งค่าได้อย่างอิสรเสรี หรือดัดแปลงด้วยการเปลี่ยนสติกเกอร์ เพื่อรองรับทั้งการเล่นเกมผ่านเครื่อง Xbox หรือ PC รวมถึงมีแผ่นรองที่สามารถนำไปใช้เป็นแผ่นกันลื่น หรือพับม้วนรอบแขน ก็ช่วยทำให้การเล่นเกมสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตามความถนัดของเกมมอร์แต่ละคน

นอกจากนี้ การพัฒนา Adaptive Gaming Kit ยังมีองค์กรหลายแห่งเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างเช่น The AbleGamers Charity, the Abilities Research Center at Mount Sinai, และ SpecialEffect ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า Logitech มีแรงบันดาลใจจะสร้างอุปกรณ์ชิ้นนี้ พร้อมกับประสิทธิภาพที่น่าเชื่อถือแน่นอน

Logitect Adaptive Gaming KitLogitech G Adaptive Gaming Kit มีแผนขายเป็นชุดในราคา 99.99 เหรียญฯ (ประมาณ 3,000 บาท) ซึ่งนับว่าราคาที่เป็นมิตรสำหรับผู้ใช้ หากเทียบกับปุ่มของ Xbox ที่แยกขายต่างหากในราคา 48.99 เหรียญฯ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกสุดคุ้มอีกตัวหนึ่งสำหรับเกมเมอร์ผู้เป็นพิการทางร่างกายครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top