BY TheStarrySky
10 Oct 19 2:20 pm

LoL ก็ด้วย ?? หลังแพทช์ 9.20 ผู้เล่นไม่สามารถหาเพื่อนผ่าน Facebook ได้อีกต่อไป

3 Views

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นแค่ความบังเอิญ หรือเพราะเจ้าพ่อ Social Network อย่าง Facebook ได้มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายอะไรบางอย่าง แต่ภายในวันเดียวกันหลังจากที่ Sony ได้ออกมาประกาศว่า PlayStation 4 จะไม่สามารถแชร์รูปและวิดีโอผ่านทาง Facebook ได้แล้ว ทาง LoL ในแพทช์ 9.20 ก็จะไม่มีฟังก์ชั่นของ Facebook อีกต่อไปเช่นกัน

โดยที่รายละเอียดของแพทช์ 9.20 ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในส่วนนี้ว่า “ฟังก์ชั่นการค้นหาด้วยเพื่อนใน Facebook จะไม่ได้รับการ Support จากตัวเกมอีกต่อไป” ส่งผลให้เหล่า Summoner ทั้งหลายไม่สามารถกด “Add Friends” จากฟังก์ชั่นนี้ได้อีก

ผู้เล่นจะไม่สามารถกดหาเพื่อนจากช่องทาง Facebook ได้อีก

ซึ่งในส่วนนี้ มันก็ดันไปคล้ายกับเหตุการณ์ของ Sony ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน โดยผู้เล่นจะไม่สามารถแชร์ภาพ Screenshot, วิดีโอการเล่นต่าง ๆ และกิจกรรมเกี่ยวกับเกมทั้งหมดลงบน Facebook จากทาง Playstation 4 ไม่ได้อีกต่อไป รวมไปถึงการค้นหารายชื่อเพื่อนผ่านทาง Facebook ด้วย

ในส่วนของทาง Sony มีรายงานว่าฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อบัญชี Facebook บน PlayStation 4 จะกลับมาเมื่อการเจรจาของสองบริษัทลุล่วงแล้ว สำหรับเหตุผลที่ฟังก์ชั่นนี้ถูกถอดออกไปนั้นก็มีด้วยกันต่าง ๆ นานา ทั้งปัญหาทางเทคนิค, เรื่องความปลอดภัย รวมถึงเรื่องทางธุรกิจด้วย

แต่ในส่วนของ Riot นั้นก็ต้องคอยติดตามการประกาศเพิ่มเติมกันต่อไป สำหรับแพทช์ 9.20 นั้นก็ได้ทำการอัปเดทเขาสู่เซิร์ฟเวอร์ไทยเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

สติกเกอร์ของ LoL ใน Facebook

Source : gamefreaks365.com

Pathiphan Tepinta

Back to top