BY TheStarrySky
24 Mar 20 5:40 pm

LoL เปิดตัวผู้พิทักษ์แห่งดวงดาวคนใหม่? “Pajama Guardian Cosplay Urgot” มาแน่ 1 เม.ย. นี้

16 Views

League of Legends เปิดตัวผู้พิทักษ์แห่งดวงดาวคนใหม่? “Pajama Guardian Cosplay Urgot” เตรียมลงสนามด้วยพลังและความน่ารัก 1 เม.ย. นี้

หลังจากที่กลายเป็น Meme ให้แฟนๆ LoL ล้อกันอยู่นาน ในที่สุด Riot Game ผู้ชอบทำเรื่องเล่นให้กลายเป็นจริง ก็ได้นำ Urgot มาเปลี่ยนเป็นผู้พิทักษ์แห่งดวงดาว “Star Guardian” ในร่างชุดนอนพร้อมภูติแมวเหมียวสุด Cute

โดยที่ Pajama Guardian Cosplay Urgot หรือ Star Guardian Urgot มีที่มาจากการที่เหล่าผู้พิทักษ์ดวงดาวนั้น จะเป็น Skin ของ Champion หนุ่มหล่อสาวสวยประจำเกมซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง LoL เองก็มีหนุ่มหล่อสาวสวยให้เลือกมากมายที่จะมาเป็น Star Guardian ในอนาคต

แต่สิ่งนี้จึงดูตรงข้ามกับ Urgot ที่เป็นแชมป์เปี่ยนรูปร่างประหลาด ตัวอ้วนใหญ่ มีขาจักรกลพร้อมแขนเหล็กทรงพลัง แฟน ๆ จึงพากันล้อจนเป็น Meme ว่า Urgot นั้นไม่มีทางเป็นผู้พิทักษ์ดวงดาวได้แน่ ๆ …จนกระทั่งวันนี้นั่นเอง

อันที่จริงแล้ว Pajama Guardian Cosplay Urgot ก็ไม่ใช่ Skin แรกที่ Riot สร้างขึ้นมาจาก Meme ที่แฟน ๆ ชอบล้อกัน ก่อนหน้านี้ Order of The Banana Soraka ก็ถูกสร้างขึ้นมาจากการที่เธอถูกถูกล้อว่ามีอนิเมชันการโจมตีที่เหมือนกับการยิง “กล้วย” ใส่เป้าหมาย ซึ่งก็เป็น Skin ที่ขายในวัน April Fools’ Day เช่นกัน

และอีกส่วนหนึ่ง Riot ก็ได้เตรียม Pengu Cosplay Tristana และ Furyhorn Cosplay Veigar ไว้ให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับแฟน ๆ สายโยเดิลตัวเล็กน่ารัก ชอบใจ ถูกใจ Skin ไหน ก็เตรียมเงินไว้รอได้เลย

ที่มา https://dotesports.com/league-of-legends/news/one-of-league-of-legends-oldest-memes-comes-to-life-with-new-pajama-guardian-urgot-skin

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top