BY TheStarrySky
8 Jul 20 11:37 am

LoL เตรียมเริ่มต้นเทศกาล Spirit Blossom พร้อมยืนยันการมีอยู่ของ Yone, Windchaser

27 Views

League of Legends เตรียมเริ่มต้นเทศกาล Spirit Blossom อีกหนึ่งเนื้อเรื่องเพิ่มเติมของเกม พร้อมกับ Skin ใหม่, Champion ใหม่ และยืนยันการมีอยู่ของ “Yone, Windchaser” พี่ชายของตัวละครยอดนิยมอย่าง Yasuo ที่ปรากฏในเนื้อเรื่องมาก่อนหน้านี้อย่างยาวนาน

โดยที่ Spirit Blossom จะเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในดินแดน Ionia เป็นช่วงวันที่คนเป็นและคนตายจะสามารถติดต่อกันได้ ซึ่ง Champion ที่ได้รับ Skin ในเทศกาลนี้ก็ได้แก่ Yasuo, Thresh, Teemo, Vayne และ Champion ใหม่อย่าง Lillia ก็มี skin อยู่ในชุดนี้ ก่อนที่ภายหลังจะพบว่าอาจมีของ Kindred, Ahri, Cassiopeia และ Riven ด้วย เนื่องจากพวกเธอปรากฏตัวเป็น Emote ที่จะเข้ามาพร้อมกันนี้

แต่ที่เป็นไฮไลท์ที่สุดก็คือ การยืนยันว่า Yone, Windchaser จะมาปรากฏตัวเป็น Champion ใหม่อย่างแน่นอนในอนาคต โดยมีทั้งรูป Splash Art และเสียงสนทนาระหว่างตัวละครที่ถูกค้นพบ หลังจากที่เขาปรากฏตัวเป็น Follower ในเกม Legends of Runeterra มาแล้วก่อนหน้า

Yone, Windchaser (LoR)

ภาพหลุดของตัวละครที่คาดว่าน่าเป็น Yone

หนึ่งหลักฐานที่ยืนยันได้แน่ชัดคือ ใน Splash Art ของ Spirit Blossom Yasuo (รูปที่ทุกคนเห็นอยู่ในตอนนี้) จะพบว่าเงาดาบที่สะท้อนบนน้ำ ไม่เหมือนกันดาบที่ Yasuo สัมผัสอยู่ มันจึงเป็นของใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Yone ซึ่งตามประวัติ เขาเสียชีวิตไปนานแล้วจากการต่อสู้กับ Yasuo

ในส่วนของแชมป์เปี้ยนใหม่อย่าง Lillia ก็ได้มีการเปิดเผยความสามารถออกมาแล้วเช่นกัน แต่ในเรื่องของวันเวลาที่ทั้งหมดนี้จะอัปเดตเข้าสู่เกมจะเป็นวันไหนนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา dotesports.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top