BY StolenHeart
4 Jun 18 11:55 pm

Lord of The Fallen 2 กำลังถูกพัฒนาโดยสตูดิโอใหม่ที่ไม่ใช่ Deck13 Team

11 Views

เกมเก่าทำไว้ดี แต่ทีมพัฒนาผลงานไม่เข้าตาก็ต้องเปลี่ยน

ถ้าหากเอ่ยชื่อ Lord of The Fallen เกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมสไตล์ Dark Souls ก็น่าจะเคยผ่านมือผ่านตากันมาบ้าง เพราะมันเป็นเกมสไตล์ Dark Souls Clone ที่ทำออกมาได้ดีเกมหนึ่ง แถมยังขายได้ถึง 2 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งทาง CI Games ก็เคยได้ประกาศไปว่าภาคต่อของเกมจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2017 แต่ก็เงียบหายไป อาจจะเนื่องมาจากทีมพัฒนาดั้งเดิมอย่าง Deck13 Team ที่ทำผลงานอย่าง Sniper Ghost Warrior 3 ออกมาได้ค่อนข้างย่ำแย่นั้นเอง

และในตอนนี้ก็มีความชัดเจนออกมาแล้วเกี่ยวกับภาคต่อของเกมนี้ ทาง CI Games ได้ประกาศออกมาแล้วว่าตอนนี้พวกเขาได้ร่วมมือกับทาง Defiant Studios ในการพัฒนาเกม Lord of The Fallen 2 อยู่ในขณะนี้ โดย Difiants Studio เป็นสตูดิโอเกมใหม่ถอดด้ามที่มีฐานที่มั่นอยู่ในนิวยอร์ก มีอดีตหัวหน้าทีมงานเก่าของทาง Avalanche Studios ที่ปิดตัวไปแล้วนั้นเอง โดยจะมี David Grijins เป็นหัวหน้าของสตูดิโอใหม่ และ Roland Leserlin เป็นผู้กำกับเกมภาคใหม่นี้

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของตัวเกม Lord of The Fallen 2 มาให้เห็นแต่อย่างใด  และยังไม่รู้ว่าตัวเกมจะยังยึดมั่นในแนวเดิมแบบที่เคยเป็นมาก่อนหรือไม่ แต่ทาง CI Games ยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งบนเครื่องคอนโซลและ PC แน่นอน ส่วนทาง Deck13 Team ที่แห้วงานนี้ไปก็ยังมีผลงานในแนวเดียวกันอย่าง The Surge ออกมาให้เราเล่นกันเมื่อปี 2017 ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับไปในทางที่ดีพอตัว ส่วนผลงานของ Deck13 Team หลังจากที่โดนเขี่ยออกจากโปรเจคนี้ก็ยังมีผลงานอย่าง The Surge ที่เป็นเกมแนว Dark Souls สไตล์ไซไฟที่วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้วครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top