BY KKMTC
7 Nov 19 5:34 pm

Mai Shiranui หมดสิทธิ์แจม Super Smash Bros. Ultimate เพราะเกมนี้เป็นเกมสำหรับ “เด็กดี” เท่านั้น

14 Views

ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการไลฟ์สตรีมเกม Super Smash Bros. Ultimate และเผยให้เห็นถึงตัวละคร Terry Boguard จาก Fatal Fury นอกจากนั้นนักสู้อีกหลายคนยังเตรียมตบเท้าเข้าสู่เกมนี้กันอีกมากมายจากค่าย SNK ที่จะมาแจมในเกมนี้

หลังจากในส่วนของการเปิดเผยตัวละครหน้าใหม่แล้ว คุณ Masahiro Sakurai ฝ่ายผู้กำกับเกม Super Smash Bros. Ultimate ก็เชื่อว่าต้องมีแฟน ๆ หลายคนสังเกตว่า มีนักสู้คนหนึ่งไม่ได้ปรากฏตัวบน Super Smash Bros. คือนินจาสาวอย่าง Mai Shiranui นั่นเอง

(วิดีโอไลฟ์สตรีม)

ซึ่งแน่นอนว่า Sakurai ได้ให้คำตอบเพื่อไขข้อสงสัยแก่แฟน ๆ ทุกคน เกี่ยวกับสาเหตุที่ Mai Shiranui ไม่ “สามารถ” เข้าเกมนี้ได้ ก็เพราะว่า…

Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกมสำหรับเด็กดีทั้งชายและหญิงทุกวัย เราจึงไม่เอาเธอเขามาในเกมนี้ โปรดยกโทษให้เราด้วย

แม้ Mai Shiranui เป็นหนึ่งในตัวละครนักสู้หญิงที่มีชื่อเสียงในวงการเกมต่อสู้ แต่ด้วยลักษณะร่างกาย และการแต่งกายที่ดูโป๊เปลือย หรือแฟนเซอร์วิสมากเกินไป ทีมงานจึงตัดสินใจไม่นำ Shiranui เข้าเกม Smash Bros. เพื่อรักษาภาพลักษณ์ให้เป็นเกมสำหรับเด็กดีไว้

Mai Shiranui

Mai Shiranui

ก็ถือว่าน่าเสียดายที่ Mai Shiranui ไม่สามารถเข้าร่วม Smash Bros. ด้วยเหตุผลเพราะเธอโป๊เกินไป แต่เกมเมอร์อีกหลายคน ก็ต่างรู้สึกตื่นเต้นกับ Crossover ระหว่าง Super Smash Bros. และ SNK ตามปกติ โดยไม่มีกระแสด้านลบแต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top