BY TheStarrySky
2 Dec 19 3:03 pm

MARVEL Super War : MOBA ของเหล่า Superhero มาแน่ “19 ธ.ค.” นี้

3 Views

ในที่สุดหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันกว่าครึ่งปี และผ่านการทดสอบใหญ่มาแล้วถึง 2 ครั้ง MARVEL Super War ก็พร้อมเปิดตัวแล้วในวันที่ 19 ธ.ค. จะถึงนี้ โดยจะมาพร้อมการอัปเดตครั้งสุดท้ายเพื่อตัวเกมที่สมบูรณ์ที่สุดด้วยในวันนั้น

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรออย่างใจจดใจจ่อ ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็ปไซต์ของเกม ที่ในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย โดยหากยอดการลงทะเบียนถึงกำหนดตาม Level ที่ตั้งเอาไว้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลตามลำดับเมื่อตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดังนี้

  1. คริสตัล 68 หน่วย
  2. กรอบรูปพิเศษ MARVEL Super War
  3. ลูกบอลดวงดาว
  4. สกิน: เดอะ ทิง
  5. ฮีโร่: ฮอว์คอาย

ซึ่งก็ด้วยความนิยมของ Marvel ทำให้ในตอนนี้ยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ขึ้นมาถึง Level 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากกระแสตอบรับออกมาดี ก็อาจจะมีของรางวัลมากขึ้นอีกก็เป็นได้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ หรือที่หน้าร้านค้าของแต่ละระบบ ด้านล่าง

Marvel Super War เป็นเกม MOBA จากความร่วมมือระหว่าง Marvel และ Netease หลังจากเปิดให้ทดสอบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้ไปเปิดบูตในงาน GameStart 2019 รวมถึงงาน TGS 2019 ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีกับทั้งแฟนๆ Marvel รวมถึง Gamer สาย MOBA อีกจำนวนมาก

  

โดยที่เซิฟเวอร์ที่จะเปิดนี้ จะเป็นในโซนของประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย โดยความดูแลของ Netease จึงหายห่วงเรื่องความพร้อมของเซิฟเวอร์และจำนวนผู้เล่นได้เลย เพราะจะมีอย่างมากหน้าหลายตาและมาจากนานาชาติ สำหรับรีวิว เราจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งหลังจากที่เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเเล้ว เเฟน ๆ การ์ตูนเเละจักรวาล Marvel ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

(ลงทะเบียนล่วงหน้า)

(ลงทะเบียนล่วงหน้า)

Source : MARVEL Super War

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top