BY Aisoon Srikum
22 Aug 19 2:46 pm

Marvel’s Avengers จะปรับปรุงตัวละครให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่จะไม่เปลี่ยนโมเดลทั้งหมด

11 Views

นับตั้งแต่เปิดตัวในงาน E3 2019 และล่าสุดกับการปล่อยเกมเพลย์ออกมาเมื่อวันก่อน สิ่งที่ยังคงได้รับการพูดถึงในเรื่องของดีไซน์การออกแบบตัวละครอยู่เสมอ และมีแฟน ๆ หลายคนที่อยากจะให้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาของตัวละคร แต่ดูเหมือนว่าจะต้องผิดหวัง เพราะ Shaun Escayg ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของตัวเกมออกมาบอกว่า ตอนนี้พวกเขาไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวละคร แต่มันจะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าเกมจะออก

ทุกอย่างภายในเกมตอนนี้มันจะเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง พวกเราจะขัดเกลามันไปเรื่อย ๆ จนกว่าตัวเกมจะถึงช่วง Pre-Alpha มันจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตั้งแต่ตัวละครไปจนถึงสิ่งที่คุณได้เห็นมาก่อนหน้านี้ (ตัวอย่างและเกมเพลย์)

ทาง Square Enix ยังได้ออกมาชี้แจงเพิ่มว่า พวกเขายังจะคงเดินหน้าปรับปรุงรายละเอียดตัวละครให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับแสง ปรับเงา และความละเอียดแบบลงลึก พวกคุณจะเห็นว่ามันดีขึ้นแน่เมื่อเวลาผ่านไปนับจากนี้ แต่การเปลี่ยนโมเดลตัวละครแบบยกแผง ยังไม่ใช่สิ่งที่เราคิดจะทำกันตอนนี้

ซึ่งเราเห็นว่าพวกเขาได้ทำการปรับปรุงขึ้นมาจริง อย่างเช่นในตัวอย่างเกมเพลย์ที่ปล่อยมานั้น Black Widow ก็ดูดีขึ้นมาไม่น้อย ซึ่งก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าหากว่าทางทีมพัฒนาไม่คิดจะรื้อโมเดลทำใหม่แต่แรก เพราะอาจจะส่งผลกระทบกับงบการสร้างและอาจกระทบกับวันวางจำหน่ายที่ล็อกวันไว้แล้ว แต่เชื่อว่าการปรับปรุงรายละเอียดตัวละครให้ดีขึ้น ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว และเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าในทุกครั้งที่เกมนี้ปล่อยของ จะมีอะไรที่ถูกอัพเดทให้มันดูดีขึ้นแบบเห็นได้ด้วยตาเปล่ากันบ้าง

Marvel’s Avengers มีกำหนดวางจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2020 บน PC , PS4 , XBOX One และ Stadia ครับ

Aisoon Srikum

Back to top