BY StolenHeart
28 Mar 20 4:37 pm

McLaren จับมือ Logitech ยกระดับการประชุมงานผ่าน Video Conference ด้วยอุปกรณ์ชั้นนำ

1 Views

อีกหนึ่งความร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์แห่งโลกยานยนต์และไอที ระหว่าง McLaren เจ้าของทีมรถแข่งสูตร 1 ชื่อดัง และ Logitech บริษัทด้านอุปกรณ์ไอทีที่ทุกคนรู้จักกันดี กับการยกระดับการทำงานในด้าน Video Confrence และหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

YouTube video

โดยทาง Logitech ได้ให้การสนับสนุนและร่วมมือกับทาง McLaren ทีม Motor Sport ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ในการใช้อุปกรณ์เพื่อการทำงานในส่วนของ Video Conference ด้วยกล้อง Web Cam Logitech BRIO 4K และเมาส์กับคีย์บอร์ดไร้สายหลายรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อการประชุมสายเป็นไปอย่างลื่นไหลไม่ติดขัด และยังมีอุปกรณ์เฉพาะแผนกอย่าง Logitech Craft Keyboard สำหรับฝ่ายวิศวกรเพื่อการใช้งานเฉพาะทางอีกด้วย

ด้วยการร่วมมือนี้ทำให้ทาง McLaren สามารถทำงานสร้างสรรค์ทางด้านยานยนต์ได้เหนือชั้นมากขึ้น และการทำงานร่วมกับทีมงานก็เป็นไปอย่างลื่นไหลกว่าเก่า ทำให้เหล่าบุคลากรที่ทำงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีกขึ้นหนึ่ง

ถือเป็นการร่วมมือที่น่าสนใจระหว่างสองแบรนด์อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองบริษัทก็ร่วมมือกันเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนในเรื่องของยานยนต์และอุปกรณ์ Gaming Gear อย่าง Logitech G ที่มีประสิทธิภาพออกมาด้วยเหมือนกัน และเชื่อว่าในอนาคตเราน่าจะได้เห็นการร่วมมือของสองแบรนด์นี้มากขึ้นอีกอย่างแน่นอน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top