BY Aisoon Srikum
9 Sep 19 5:54 pm

Mega Man X DiVE ร็อคแมนฉบับมือถือ เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วตอนนี้

9 Views

หลังจากประสบความสำเร็จมารัว ๆ นับตั้งแต่ปีที่แล้ว Capcom ก็ยังคงเดินหน้าส่งเกมใหม่ออกมาเรื่อย ๆ แม้เกมนี้จะเป็นการแตกไลน์มาเอาใจตลาดเกมมือถือก็ตาม เพราะตอนนี้ Mega Man X DiVE เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ Android

Mega Man X DiVE ฉบับมือถือจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองว่าด้วยอุบัติเหตุข้อผิดพลาดใน Deep Log ทำให้โลกของ Mega Man X ผิดปกติ เราจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครที่เราคุ้นเคย ออกผจญภัยและปกป้องโลกกันอีกครั้ง

ตัวเกมจะถูกพัฒนามาเพื่อรองรับการเล่นบนมือถือเต็มรูปแบบ ทั้งระบบ Auto-Lock และการยิงทั่วทิศทาง 360 องศา และทีมงานยังพยายามออกแบบการตั้งค่าปุ่มควบคุมให้ใกล้เคียงกับเกม Mega Man ต้นฉบับให้มากที่สุดอีกด้วย นอกจากนั้นการออกแบบตัวละครก็จะถูกปรับปรุงใหม่ทั้งหมด แม้จะเป็นตัวละครเดิมจากต้นฉบับ แต่ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเมื่อมาปรากฎตัวบนเวอร์ชั่นมือถือ

ตอนนี้ตัวเกมเพียงเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าไปก่อนบนระบบปฏิบัติการ Android ส่วน iOS นั้นยังไม่มา และอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพักหนึ่ง สาวกแอนดรอยด์ก็ไปกดดาวน์โหลดรอไว้ก่อนได้แล้ววันนี้ และตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบ CBT ในวันที่ 12 กันยายน เวลา 09.00 น. จนถึงวันที่ 16 กันยายน เวลา 09.00

Aisoon Srikum

Back to top