BY KKMTC
25 Jul 24 3:37 pm

Micheal Bay ร่วมกับ Adam Goodman กำลังหารือกับหลายบริษัท เพื่อสร้าง Skibidi Toilet เป็นภาพยนตร์กับทีวีซีรีส์

128 Views

สื่อรายงานข่าวแวดวงภาพยนตร์ Variety คอนเฟิร์มว่า Skibidi Toilet ซีรีส์การ์ตูนคอเมดี้ที่พัฒนาโดยใช้ Source Filmmaker กำลังถูกหารือเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์กับซีรีส์โทรทัศน์ โดยนักกำกับหนังแอ็กชัน Micheal Bay ร่วมกับ Adam Goodman อดีตรองประธาน Paramount Pictures

“พวกเรากำลังพูดคุยหารือเกี่ยวกับการสร้าง [Skibidi Toilet] ทั้งแบบรายการโทรทัศน์และแบบภาพยนตร์อยู่ครับ” – Adam Goodman กล่าวกับ Variety

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Skibidi Toilet เป็นซีรีส์การ์ตูนที่พัฒนาโดยใช้ Source Filmmaker ที่สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง YouTube ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างโดย Alexey Gerasimov และถูกอัปโหลดผ่านแชนแนล “DaFuq!?Boom!” เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023

Skibidi Toilet ตอนแรกเป็นวิดีโอคลิปสั้นที่มีความยาวเพียง 11 วินาที มีเนื้อหาที่ผู้ชายโผล่มาจากชักโครกแล้วร้องเพลง พร้อมแสดงใบหน้าที่แปลกประหลาดชวนขำ ซึ่ง Skibidi Toilet เติบโตกลายเป็นมินิซีรีส์ที่มีความยาวประมาณ 1-5 นาทีต่อตอน

ด้วยความนิยมของ Skibidi Toilet ซึ่งเป็นการ์ตูนคอเมดี้ที่มีเนื้อหารุนแรง คาดเดาเนื้อหาไม่ได้ และมีพล็อตไม่สมเหตุสมผล (อันนี้คือชมนะ) ที่ต้องถอดสมองก่อนดู ทำให้ตอนนี้ ซีรีส์ดังกล่าวมีจำนวนมากกว่า 70 ตอน และได้รับการยินยอมว่าซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในไอคอนทางวัฒนธรรมของรุ่น Generation Alpha ไปแล้ว

Goodman เชื่อว่าหาก Skibidi Toilet เติบโตต่อไป และรักษาความนิยมอย่างล้นหลามเอาไว้ มันอาจจะทำให้ซีรีส์นี้โด่งดังจนกลายเป็น ‘Transformers’ หรือ ‘จักรวาล Marvel’ รายต่อไปก็ได้

แม้ว่า Goodman ไม่ได้ระบุสตูดิโอหรือหน่วยงานใด ๆ ที่เขากำลังหารืออยู่ แต่เขามีความคิดว่าจะสร้างสื่อบันเทิง Skibidi ให้เป็นรูปแบบแอนิเมชันผสมกับ Live Action

“หากเราพบพันธมิตรที่เชื่อมั่นว่าจะทำให้เพิ่มโอกาสและได้เห็นการเล่าเรื่องที่เติบโตขึ้นจริง ๆ รวมถึงช่วยไปถึงจุดที่เราคาดหวังได้ ผมว่าการสร้างภาพยนตร์และทีวีเรื่องนี้จะกลายเป็นธรรมชาติสำหรับเรา” – Goodman กล่าว

เนื่องจากการสร้าง Skibidi Toilet เวอร์ชันภาพยนตร์กับทีวีซีรีส์กำลังอยู่ในขั้นตอนการหารือ จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเรื่องนี้จะเปิดตัวในช่วงเวลาไหน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: Variety

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top