BY KKMTC
9 May 19 3:08 pm

Microsoft จับมือ HBO ผลิต Xbox One S ลาย Game Of Thrones สองเครื่องบนโลก

2 Views

Games Of Thrones เป็นหนึ่งซีรีส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และตอนนี้กำลังเข้าสู่บทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ศึกแย่งชิงบัลลังก์อันนองเลือดสุดเข้มข้น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Final Seasons ทีมงาน Microsoft Xbox จับมือร่วมกับ HBO เพื่อผลิตเครื่อง Xbox One S ลาย Game Of Thrones ซึ่งมีแค่สองตัวบนโลก !

อ้างอิงจากบล็อกเกอร์ว่าทีมงาน Xbox จับมือร่วมกับ HBO สร้างเครื่องคอนโซล Xbox One S ลายพิเศษในธีม Games Of Thrones เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ดังกล่าว

โดยลักษณะของเครื่อง Xbox One S ลาย Game Of Thrones จะมีสลักโลโก้ของ House Targaryen หรือ Night King , โดยมีพื้นผิวเป็นเหล็กไหล, รูปร่างพรีเมียม และมีความสวยงามตรงตามธีมของซีรีส์

นอกจากนี้ ทางทีมงาน Xbox ได้ประกาศแจกเครื่อง Xbox One S ลาย Game Of Thrones จำนวนสามรางวัล สำหรับใครที่สนใจลาย House Targaryen ผู้อ่านต้องกดติดตาม Twitter ของ Xbox พร้อม Retweet โพสต์นี้ และแฮชแท็กว่า #Sweepstakes

Xbox One Sส่วนใครที่สนใจลาย Night King ผู้อ่านเพียงกดไลค์ โพสต์นี้ ก็เสร็จขั้นตอนการเข้าร่วมชิงรางวัลเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งสองรางวัลจะมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะครอบครองเครื่องคอนโซลลายพิเศษนี้

Xbox One Sและรางวัลที่สาม ทีมงานจะแจกเครื่อง Xbox One S ที่รับแรงบันดาลใจมาจาก Game Of Thrones อีกจำนวนหนึ่งรางวัล สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นผู้โชคดีจากการชิงรางวัลใหญ่ทั้งสองเครื่อง

ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องเกมดังกล่าว เป็นลาย Exclusive ที่ผลิตออกมาเพียงสองเครื่องเท่านั้น ซึ่งอาจจะไม่มีแผนในการผลิตเพิ่มก็เป็นไปได้

แต่ทว่าน่าเสียดาย ประเทศไทยไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ แต่ใครที่อยู่ภูมิภาคใกล้เคียงกัน เช่น ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์ และสหรัฐฯ ก็สามารถเข้าร่วมศึกแย่งชิงบัลลังก์เครื่อง Xbox One S ลาย Game Of Thrones ตามปกติครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top