BY KKMTC
Less than a minute ago

Microsoft ยืนยัน กำลังวางแผนจะจัดงานเฉลิมฉลองแบรนด์ Xbox กับเกมตระกูล Halo ในอนาคต

0 Views

John Friend ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการผลิตเพื่อการอุปโภคบริโภค (Head of Consumer Products) จาก Microsoft คอนเฟิร์มกับนิตยสาร License Global ว่าบริษัทวางแผนจะเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของเกมตระกูล Halo ร่วมกับแบรนด์ Xbox ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า

“พวกเรากำลังวางแผนการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกมตระกูล Halo และ Xbox ซึ่งทำให้เรามีมรดก ประวัติศาสตร์ และชุมชนที่ได้ดำเนินมาอย่างยาวนาน แล้วคุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเฉลิมฉลองได้ด้วยนะ” – John Friend กล่าว

อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ เครื่องเกมคอนโซล Xbox เปิดตัวพร้อมเกม Halo: Combat Evolved ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2001 จึงเชื่อว่าวันดังกล่าวในปี 2026 จะมีการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Halo กับ Xbox อย่างเป็นทางการ ซึ่งอีเวนต์นั้นอาจมีการเปิดตัวเกม Halo ภาคใหม่เอี่ยม หรือภาค Remaster

Halo Infinite

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมตระกูล Halo มีความหมายต่อแบรนด์ Xbox เป็นอย่างมาก เพราะส่วนหนึ่งที่เครื่องเกมคอนโซลรุ่นแรกประสบความสำเร็จ เนื่องจากเกม Halo: Combat Evolved มีกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้นด้วยระบบ Multiplayer ที่เข้าถึงง่ายมากสำหรับเครื่องเกมคอนโซลยุคนั้น มีระบบเกมเพลย์สนุกสนาน และเนื้อหา Singleplayer ดี จึงทำให้ Halo เป็นหนึ่งในตัวปฏิวัติวงการที่ทำให้เกม Multiplayer ได้รับความนิยมจนถึงวันนี้

ที่มา: Gamingbolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top