BY StolenHeart
13 Jun 18 11:50 pm

Microsoft เตรียมสร้าง State of Decay 3 และอาจจะเป็นเกมออนไลน์ที่อัพเดตเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

12 Views

ภาคสองขายดี ภาคสามเลยกะให้เล่นกันยาวๆเลย

ยังมีข่าวดีๆจากทาง Microsoft ออกมาอย่างต่อเนื่องจากงาน E3 2018 แม้ช่วง Showcase จะจบไปแล้วก็ตาม โดยข่าวนี้มาจากทาง Undead Labs ทีมสร้างเกมซอมบี้สุดฮิตอย่าง State of Decay 2 ที่ตอนนี้กำลังร่วมมือกับทาง Microsoft Studios ในการพัฒนาเกมอยู่ และเกมถัดไปก็น่าจะเป็นภาคต่อของ State of Decay ที่ขยับขยายเรื่องราวและสเกลให้ใหญ่ขึ้นไปขึ้นขั้น โดยหมายมั่นปั้นมือให้เป็นเกมแนวว MMO ที่มีเนื้อหาอัพเดตต่อเนื่อง

Matt Booty หัวหน้าทีม Microsoft Studios ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า เกมใหม่นี้น่าจะเป็น State of Decay 3 ค่อนข้างแน่นอน

“ในการร่วมมือของ Undead Labs เราตั้งมั่นและต้องการที่จะพัฒนา State of Decay 3 ซึ่งนั้นคือเป้าหมายที่ชัดเจนมากๆ และทีมงานเองก็มีการบ่มเพาะจากด้านต่างๆจนเข้าที่ ตอนนี้พวกเขาอาจจะทำงานอื่นๆอยู่ แต่นี่คือทีมงานที่จะพัฒนา State of Decay 3 อย่างแน่นอนครับ”

“ในช่วงแรกที่เราพัฒนาเกม State of Decay นั้น เรามีเกมที่มีเนื้อหาใหญ่กว่านี้ และมีเกมออนไลน์แบบอัพเดตต่อเนื่องมากมาย และผมเชื่อมั่นว่าเกมของ Undead Labs จะไปถึงจุดนั้นด้วย จากการเข้าร่วมกันกับครอบครัวของ Microsoft ผมคิดว่าเราจะสามารถเร่งเครื่องไปสู่จุดนั้นได้เร็วๆนี้แน่นอน ซึ่งคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากครับ”

ซึ่งค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทิศทางของ State of Decay ในภาคหน้าจะเป็นเกมแบบ MMO สเกลใหญ่แน่นอน แต่ถึงแม้เราจะยังไม่เห็นรายละเอียดอื่นในตอนนี้ ที่แน่ๆ State of Decay 2 มียอดผู้เล่นทั่วโลกตอนนี้รวมแล้วถึง 2 ล้านภายในเวลาไม่ถึงเดือนเท่านั้นครับ(รายละเอียด ที่นี้ )

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top