BY Zreast
Less than a minute ago

Microsoft Flight Simulator 2024 จะใช้โมเดลและแอนิเมชันของสัตว์ต่าง ๆ จากเกม Planet Zoo

0 Views

ยังคงเผยความล้ำมาเรื่อย ๆ สำหรับเกมภาคใหม่อย่าง “Microsoft Flight Simulator 2024” ที่แม้ว่าตัวเกมจะเน้นเรื่องอากาศยาน แต่ภาคพื้นดินก็ไม่ขอน้อยหน้าใครเช่นกัน เพราะบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ในเกมนี้ จะใช้โมเดลมาจากเกม Planet Zoo เลยทีเดียว

โดยคุณ Jorg Neumann, หัวหน้าแฟรนไชส์ Microsoft Flight Simulator ยืนยันเรื่องนี้ว่าพวกเขาจะใช้ทั้งโมเดลและแอนิเมชันต่าง ๆ จาก Planet Zoo จริง ๆ ซึ่งเป็นผลงานที่พัฒนาโดย Frontier Developments

“ผมมีโมเดลต่าง ๆ จาก Zoo Tycoon อยู่แล้ว (Frontier Developments ก็ทำเกมนี้ด้วย), และพอพวกเขาทำสิ่งต่าง ๆ เพิ่มเติมอีกใน Planet Zoo ผมก็เลยแบบว่า ‘ผมขอทั้งหมดนั่นเลยได้มั้ย?’ “

คุณ Neumann กล่าว

สำหรับทีมงาน Frontier Developments, ถือได้ว่ามีสัมพันธ์อันดีกับทาง Microsoft ซึ่ง Microsoft เองก็เป็นผู้จัดจำหน่าย Zoo Tycoon เมื่อครั้งอดีตด้วย โดยการได้จับมือกันอีกในครั้งนี้ ก็น่าจะช่วยยกระดับความสมจริงให้กับ Microsoft Flight Simulator 2024 ประกอบกับที่ทีมงานเคยยืนยันว่าผู้เล่นจะสามารถลงเครื่องบินมาเดินสำรวจภาคพื้นได้เต็มที่ ก็ทำเอาน่าติดตามมาก ๆ ว่าตัวเกมจะออกมาอย่างไร

Microsoft Flight Simulator 2024 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บน PC, Xbox Series X|S และลงให้บริการ Game Pass ด้วยเช่นกันตั้งแต่วันแรก

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top