BY StolenHeart
2 Feb 20 10:13 pm

Mike Laidlaw อดีตผู้กำกับศิลป์ Dragon Age 2 ประกาศลาออกจากทาง Ubisoft แล้ว

2 Views

อีกหนึ่งบุคลากรสำคัญของวงการเกมที่มีการประกาศลาออกจากงานอีกหนึ่งคนในช่วงนี้ โดยคราวนี้เป็นอดีตผู้กำกับศิลป์ของเกม Dragon Age ภาคต่อ ที่หลังจากย้ายมาอยู่กับทาง Ubisoft ได้ไม่นาน ล่าสุดนี้เขาได้ประกาศว่าออกจากบริษัทเดิมแล้วเรียบร้อย

Mike Laidlaw อดีตผู้กำกับศิลป์ของเกม Dragon Age 2 และ Inquisition ที่เคยประกาศว่าย้ายมาอยู่กับทาง Ubisoft Quebec ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2018 ซึ่งเป็นสตูดิโอที่รับผิดชอบผลงานเกมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey และ For Honor ณ ตอนนี้เขาได้โพสต์ยืนยันทาง Twitter แล้วว่า หลังจากวันที่ 31 มกราคมเป็นต้นไป เขาจะไม่ได้เป็นพนักงานของ Ubisoft อีกต่อไปแล้ว

“วันที่ 31 มกราคมนี้ จะเป็นวันสุดท้ายที่ผมได้ทำงานกับทาง Ubisoft ต้องขอบคุณทุกคนที่เต็มไปด้วยความสามารถและต้อนรับผมอย่างอบอุ่นที่ Ubisoft Quebec City สำหรับช่วงเวลาของผม”

“ตอนนี้ได้เวลาเก็บของแล้วมาดูกันว่าผมจะไปทำอะไรต่อดี!”

ณ เวลานี้ Ubisoft Quebec ยังมีโปรเจกต์การพัฒนาเกมอื่น ๆ อย่างเช่น Gods & Monsters ที่ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไป เนื่องจากความล้มเหลวของ Ghost Recon: Breakpoint ที่ค่อนข้างย่ำแย่ ทำให้ทาง Ubisoft ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมในเครือที่จะวางขายในอนาคตเพื่อตรวจสอบคุณภาพให้ดีก่อนประกาศวางจำหน่ายนั่นเอง

ส่วนในอนาคตข้างหน้าของคุณ Laidlaw จะไปสู่ทิศทางใดนั้น ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top