BY BabeElena
24 Feb 19 3:28 pm

Minecraft ฉบับภาพยนตร์ได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว พร้อมเผยเนื้อเรื่องย่อ

43 Views

Minecraft ฉบับภาพยนตร์ ถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์จากเกมที่เป็นจุดสนใจให้กับคอเกมและคอหนัง เนื่องจากนี่คือภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมชื่อดังระดับโลกแถมยังเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงอีกด้วย ทำให้หลาย ๆ สื่อและเกมเมอร์ต่างกันสนใจว่าจะออกมาเป็นยังไงกันแน่

โดยตัวภาพยนตร์ได้ประกาศสร้างไปเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่กลับไม่มีข่าวอัพเดทความคืบหน้าออกมาเลย อย่าว่าแต่ตัวอย่างภาพยนตร์เพราะผู้กำกับแบบจริงจังเราก็ยังไม่ได้เห็นเลยด้วยซ้ำ แถมยังมีข่าวสับเปลี่ยนผู้กำกับออกมาเรื่อย ๆ จนมีการเลื่อนวันฉายยาว ๆ แบบไม่มีกำหนด แต่ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วทาง Warner Bros. ก็ได้มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้าภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเสียทีครับ

Image result for Minecraft

โดยทาง Warner Bros. ได้มีการเปิดเผยผู้กำกับและมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์ Minecraft ตัวนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ได้คุณ Peter Sollett มาเป็นผู้กำกับและเป็นมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยผลงานเก่าของเขาก็คือ Raising Victor Vargas ภาพยนตร์คอมเมดี้ปี 2002 ที่ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์ไปในแง่บวกเป็นอย่างมาก และยังคงมี Roy Lee ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับ The Lego Movie มาเป็นผู้อำนวยการสร้างเช่นเดิม

Image result for peter sollett

ภาพจาก Variety

นอกจากนี้แล้วตัวภาพยนตร์ Minecraft ก็ได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องแบบย่อออกมาแล้ว โดยจะเป็นเนื้อเรื่องว่าด้วย “การเดินทางของวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งที่ไม่เหมือนกับนักผจญภัยกลุ่มอื่น ๆ หลังจากที่ Ender Dragon ได้คิดแผนการร้ายที่จะทำลายล้างโลก ทำให้โลกสี่เหลี่ยมอันสวยงามนี้จะต้องถูกปกป้องเอาไว้” ซึ่งหากฟังจากเนื้อเรื่องแล้วก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเช่นกัน แต่ก็ต้องมาดูกันทีอีกทีว่าพวกเขาจะทำยังไงให้ภาพยนตร์คนแสดงนี้มีความลงตัว

Image result for ender dragon

Minecraft ฉบับภาพยนตร์เดิมทีจะเข้าฉายในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ แต่ดูจากสภาพและความคืบหน้าตอนนี้คงอาจจะต้องมีการเลื่อนฉายยาว ๆ ไปก่อนเพราะไม่น่าจะทำเสร็จทันฉายครับ

SHARE

BabeElena

Back to top