BY StolenHeart
6 Jun 20 5:15 pm

Minecraft เตรียมบริจาคเงินเพื่อการกุศล จากผลกำไรที่ทำได้ในวันที่ 19 มิถุนายนทั้งหมด ให้มูลนิธิที่สนับสนุน Black Lives Matter

4 Views

ณ เวลานี้เหล่าผู้พัฒนาเกมยังคงมีการแสดงจุดยืนในเรื่องของ Black Lives Matter กันอย่างต่อเนื่องทั้งจากการเลื่อนเปิดตัวรายละเอียดใหม่ของเกม หรือการบริจาคเพื่อการกุศลให้มูลนิธิที่เกี่ยวข้อง และคราวนี้ก็เป็นคิวของเกม Sandbox ยอดนิยมอย่าง Minecraftที่เตรียมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิการกุศลที่สนับสนุนเรื่องดังกล่าวนี้แล้ว

Twitter ทางการของเกม Minecraft ได้ประกาศแสดงจุดยืนสนับสนุนความเท่าเทียมแก่ประชาชนผิวสีหรือ Black Lives Matter โดยพวกเขาเตรียมที่จะบริจาคผลกำไรจากยอดขายและอื่น ๆ ทั้งหมดของเกมที่ทำได้ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ให้กับมูลนิธิการกุศลทั้งสามแห่งคือ Black Lives Matter Foundation, Equal Justice Initiative และ The NAACP Legal Defense & Education Fund ที่สนับสนุนความเท่าเทียมของทุกเชื้อชาติบนโลกนี้

ในช่วงปีที่ผ่านมา Minecraft สามารถทำยอดขายของเกมไปได้มหาศาลกว่า 200 ล้านชุด และยังขายเพิ่มได้อีกกว่า 10 ล้านชุดเป็นอย่างต่ำในทุกปี และมีแนวโน้มที่จะขายได้มากขึ้นทุกปี และตอนนี้ตัวเกม Minecraft Dungeon ก็วางจำหน่ายแล้วด้วยในตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top