BY Aisoon Srikum
1 Apr 20 10:32 am

Minecraft Dungeons จะวางจำหน่าย 26 พฤษภาคม 2020

8 Views

แม้ทีมงานจะพยายามรักษากำหนดการณ์เดิมเอาไว้แต่ก็ไม่อาจทำได้ แต่ก็ถือว่าเลื่อนไม่นานมากนักสำหรับ Minecraft Dungeons

ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทางทีมงาน Mojang ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อส่งมอบ Minecraft Dungeons ให้วางจำหน่ายทันช่วงเดือนเมษายน แต่จากการออกมายืนยันวันวางจำหน่ายล่าสุด ก็ถือว่าล่าช้าไปนิดหน่อย เพราะทวิตเตอร์หลักของตัวเกมยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่าย 26 พฤษภาคม 2020 นี้ บนทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่ PC , PS4 , XBOX One และ Nintendo Switch

นอกจากนี้ตัวเกมยังเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในบางแพลตฟอร์ม ในราคา 19.99$ หรือราว ๆ 650 บาท พร้อมกันนั้น ตัวเกมยังจะเปิดตัวบน XBOX Game Pass ด้วย

อย่างที่พวกคุณทราบ แรกเริ่มเรามีแผนจะปล่อยเกมนี้ในช่วงเดือนเมษายน แต่สถานการณ์ปัจจุบัน และสิ่งที่เรากังวลคือสุขภาพของเหล่าทีมผู้พัฒนา ทำให้มันไม่อาจปล่อยตัวเกมได้ในช่วงเวลาเดิมที่เราตั้งใจไว้

จะเห็นได้ว่าเกมส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ ต้องเลื่อนวางจำหน่ายจากสภาวะการระบาดของเชื้อ COVID-19 แทบจะทั้งหมด หลังจาก Wasteland 3 และอีกหลาย ๆ เกมออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่าย เพราะการทำงานหลาย ๆ อย่าง ต้องปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมีการประกาศว่าตัวเกมจะยังไม่รองรับการ Cross-Platform ในวันแรกที่วางจำหน่าย แต่จะตามมาหลังจากนั้นไม่นาน

Minecraft Dungeons จะวางจำหน่าย 26 พฤษภาคมนี้

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top