BY KKMTC
10 Sep 24 11:34 am

Mirthwood เลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

132 Views

ตัวแทนจำหน่าย V Publishing ร่วมกับทีมพัฒนา Bad Ridge Games ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Mirthwood จากเดิมวันที่ 11 กันยายน เป็นวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

ทีมงานให้เหตุผลที่เลื่อนว่าต้องการให้เกม Mirthwood มีคุณภาพสมบูรณ์ที่สุดตั้งแต่วันแรกที่ออกวางจำหน่าย พวกเขาจึงต้องขอเวลาสำหรับการสร้างเกม และตรวจสอบคุณภาพเพิ่มเติม

“ในฐานะทีมงานขนาดเล็ก เราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อสร้างโลกในเกมที่ผู้เล่นหลายคนหลงรัก อย่างไรก็ตาม เราพบว่ายังมีหลายจุด เช่น ประสิทธิภาพ, การแปลภาษา และองค์ประกอบบางอย่าง ที่เราต้องปรับปรุงเพิ่มเติมกับให้ความสนใจมากขึ้นก่อนถึงวันเปิดตัว” – Daron Otis จาก Bad Ridge Games กล่าว

“การวางจำหน่ายเกมทั้งที่ยังไม่เสร็จ 100% เป็นสิ่งที่เราไม่อยากทำ เราต้องการทำให้มั่นใจว่า Mirthwood จะส่งไปถึงมือคนเล่นโดยมีคุณภาพขัดเกลามาดีที่สุด แฟนเกมคือสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเรา และการทำให้ผู้เล่นมีความสุข สำคัญกว่าการวางจำหน่ายเกมให้ทันเวลา” – Michael Brown ตำแหน่ง CEO ของ V Publishing กล่าว

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Mirthwood คือเกม Farming Simulator RPG ในยุคกลาง ผู้เล่นรับบทเป็นทหารผ่านศึกได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ต้องเป็นฟาร์มเมอร์ทำไร่ ปลูกผัก และสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ซึ่ง NPC บางตัวจะมอบเควสต์ให้เกมเมอร์ต้องทำสำเร็จ เพื่อรับของรางวัลกับเพิ่มความสัมพันธ์

ตอนนี้ Mirthwood มีแผนวางจำหน่ายใน PC เท่านั้น ส่วนเกมเวอร์ชันคอนโซลจะวางจำหน่ายในอนาคตหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top