BY Zreast
7 Sep 24 10:15 pm

‘Mitsukiyo’ ผู้ประพันธ์เพลงของ Blue Archive ยืนยันว่ายังทำผลงานให้เกมนี้ต่อ หลัง Project KV เปิดตัว

564 Views

“Project KV” เปิดตัวมาครบ 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งนอกจากกระแสความตื่นเต้น ในมุมหนึ่งก็มีข้อกังวลเช่นกัน เพราะบรรดาทีมงานคนหลักนั้นมาจากเกม Blue Archive ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นคุณ isakusan (อดีตผู้กำกับเนื้อเรื่อง), DoReMi (นักวาด), Mx2J (นักวาด) รวมถึง Mitsukiyo (นักแต่งเพลง) ด้วย

โดยในมุมของคุณ isakusan, เจ้าตัวก็ประกาศลาออกจากทีมสร้าง Blue Archive ไปแล้ว แต่สำหรับทีมงานที่เหลือก็ดูเหมือนจะยังไม่ชัดเจน ล่าสุดคุณ Mitsukiyo จึงออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านทาง X (Twitter) ว่า

“เมื่อไม่นานมานี้, เนื่องด้วยเหตุบางอย่าง, ดูเหมือนหลาย ๆ คน รวมถึงเหล่าเซ็นเซจาก Blue Archive จะกำลังกังวลเกี่ยวกับตัวผม”

“ขณะนี้ผมทำงานในตำแหน่งหัวหน้าบริษัทผลิตเพลงชื่อ STUDIOALOH ซึ่งผมก่อตั้งขึ้นเอง และไม่ได้สังกัดให้องค์กรอื่น ดังนั้นผมจึงยังไม่ได้ทิ้งหรือถอยออกมาจากหน้าที่ความรับผิดชอบ ในฐานะ Music Director ของ Blue Archive หรืองานอื่น ๆ ที่ผมเกี่ยวข้อง”

“ดังนั้นขอให้ทุกคนไม่ต้องกังวลนะ..!”

จากคำชี้แจงดังกล่าว จึงชัดเจนว่าคุณ Mitsukiyo จะยังผลิตผลงานเพลงกับ Blue Archive ต่อไปแน่นอน ขณะเดียวกันก็มี Project KV เป็นอีกหนึ่งพาร์ทความรับผิดชอบ ซึ่งก็สามารถไปด้วยกันได้ทั้งคู่

ปัจจุบัน Project KV กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา และต้องรอดูอีกครั้งว่าจะออกมาเป็นเกมในรูปแบบใด ลงแพลตฟอร์มใดบ้าง ซึ่งถ้ามีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เราก็จะมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

『プロジェクトKV』ティーザーPV

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top