BY TheStarrySky
13 Jan 20 3:15 pm

Mobile Legends อาจกำลังจะมี Collaborate ร่วมกับ “Bleach เทพมรณะ” เร็ว ๆ นี้

10 Views

Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) อาจมีแผนที่กำลังจะทำการ Collaborate กับอนิเมะชื่อดัง “Bleach” หลังจากที่ได้มีแบบสอบถามถึงแฟน ๆ ถึงความเห็นเกี่ยวกับการ์ตูนชื่อดังเรื่องนี้

โดยแบบสอบถามที่ว่านี้มีชื่อว่า BLEACH Anime Surveys  ถูกส่งมาให้ผู้เล่น ML ทุกคนผ่านระบบจดหมาย ด้านในจะเป็นคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมและผู้เล่น (เบื้องต้น) แล้วจึงเป็นการถามความเห็นเกี่ยวกับ Bleach ซึ่งเป็นหนึ่งในอนิเมะชื่อดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แน่นอนว่าการออกแบบสอบถามในเกม MOBA เช่นนี้ สิ่งที่จะตามมาก็เห็นจะหนีไม่พ้นการ Collaborate อย่างแน่นอน

แบบสอบถามที่ส่งให้ผู้เล่นภายในเกม

โดยที่ ML นั้นถือเป็นเกม Mobile MOBA ที่มีการ Collaborate บ่อยที่สุดเกมหนึ่ง ซึ่งมีกิจกรรมในลักษณะนี้ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง กับค่ายเกมชื่อดังอย่าง SNK ที่ผ่านมาก็ได้แก่ The King of Fighters, Metal Slug และ Fatal Fury

สำหรับการร่วมมือที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ จากทางผู้พัฒนาอย่าง Moonton แต่แฟน ๆ ก็ได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่น่าจะตามมาไว้แล้ว นั่นก็คือ Skin และได้มีการ “เดา” Hero ที่จะได้รับ Skin เหล่านี้เอาไว้แล้วด้วย

Mobile Legends X King of Fighters

Mobile Legends ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Moblile MOBA ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยเฉพาะในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วใน SEA Game 2019 ร่วมกับ MOBA ระดับตำนานอย่าง Dota 2 พร้อมคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Arena of Valor สำหรับการ Collaborate จะช่วยให้เกมทวีความยิ่งใหญ่ภูมิภาคนี้ได้มากขึ้นแค่ไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : media.skyegrid.id

Pathiphan Tepinta

Back to top