BY KKMTC
23 Sep 19 1:01 pm

Modder สร้างม็อดเปลือย Sekiro: Shadows Die Twice สำหรับระบบ PC

23 Views

สุดท้ายแล้ว… Sekiro: Shadows Die Twice ก็ไม่พ้นเงื้อมมือจากเหล่า Modder ที่ได้สร้าง Nude Mod สุดสยิวสำหรับเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย (แม้จะไม่เพอร์เฟคก็ตาม)

เว็บไซต์ PC Gamer รายงานว่า Modder นามว่า ApolloHoo ได้สร้างม็อดเปลือยร่างกาย (Nude Mod) สำหรับตัวละคร Sekiro, Emma และ Genichiro ในเกม Sekiro: Shadows Die Twice ด้วยการนำโมเดลม็อดเปลือยจากเกม Dark Souls 3 มาดัดแปลงใช้กับเกมนี้

แต่น่าเสียดายที่ Nude Mode ตัวแรกของ Sekiro ยังไม่สมบูรณ์แบบซะเท่าไหร่นัก เพราะว่าสัดส่วนของร่างกายที่ควรโชว์ “สัญลักษณ์ของเพศแม่กับเพศพ่อ” ยังไม่มีการแสดงให้เห็นทุกตัวละคร รวมถึง Okami (หรือ Sekiro) กับ Genichiro ยังสวมชุดกางเกมใน ซึ่งหมายความว่า Mod นี้เป็นเวอร์ชันปลอดภัยที่ยังไม่มีพิษภัย ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบ Mod นี้ ก็คงคล้ายกับมังงะลิขสิทธิ์ไทยที่ผ่านการเซนเซอร์มาแล้ว

และเนื่องจากโมเดลม็อดเปลือยนำมาจากเกม Dark Souls 3 ถ้าหากเกมมอร์คนไหนสนใจอยากใช้ม็อดนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้อง Install ซอฟต์แวร์ Mod Engine แล้วดาวน์โหลดไฟล์ “DS3 and Bloodborne Material Pack” แล้วก๊อบปี้ไฟล์ “parts” จาก “Naked Characters Pack” มาใส่ลงไฟล์ม็อดของเกม Sekiro

Sekiro Shadows Die Twiceซึ่งแน่นอนว่าม็อดเปลือย Sekiro ยังเป็นเพียงเวอร์ชัน 1.0 เท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าม็อดดังกล่าวจะได้รับการปรับปรุงให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นในช่วงเวลาอนาคตข้างหน้าครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top