BY KKMTC
25 Jun 24 10:47 am

Modder เริ่มปล่อยม็อด Elden Ring Shadow of the Erdtree ที่ทำให้เกมง่ายขึ้นแล้ว

257 Views

Modder เริ่มทำงานสร้างม็อดสำหรับ Elden Ring Shadow of the Erdtree ตามเสียงตอบรับของผู้เล่นบางส่วน นั่นคือม็อดที่ทำให้เกมง่ายขึ้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เว็บไซต์ Nexusmods เริ่มมีม็อดสำหรับ Elden Ring Shadow of the Erdtree ที่ช่วยลดระดับความยากของเกมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ นักพัฒนาม็อดนามว่า Belger ได้ปล่อยม็อด “Easy Shadow of the Erdtree” โดยชื่อไตเติลบอกตรง ๆ เลยว่าเป็นม็อดทำให้เกมง่ายขึ้น และลดความโหดของศัตรูลง

“มีผู้เล่นหลายคนบ่นว่าศัตรูใน SOTE นั้นทำดาเมจต่อผู้เล่นมากเกินไป ถ้าคุณรู้สึกแบบนั้น คุณสามารถลองม็อดนี้ได้เพื่อลดความยากของเกมลง” – Belger กล่าว

Easy Shadow of the Erdtree มีคุณสมบัติอย่างเดียวคือทำให้ศัตรูใน DLC ทั้งหมด ทำดาเมจต่อผู้เล่นลดลงจากเดิมประมาณ 25% พร้อมบอกว่าม็อดนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้ท่าต่อสู้ของบอสต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องตายบ่อย

นอกจากนี้ Shadow of the Erdtree ก็มีม็อดฟื้นฟู Rune เองโดยอัตโนมัติหลังพ่ายแพ้ศัตรู ซึ่งม็อดดังกล่าวพัฒนาโดย CheezeOfAstora พร้อมย้ำว่าม็อดนี้ไม่ได้ทำให้เกมง่ายขึ้น แต่เพิ่มความสะดวกสบายที่ช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปจุดเดิมเพื่อเก็บ Rune อีกครั้ง

เนื่องจากล่าสุด Shadow of the Erdtree ถูกวิจารณ์จากผู้เล่นบางส่วนว่าเกมยากเกินไปจนถึงขั้นไม่แฟร์ จึงเชื่อว่าม็อดที่ทำให้เกมง่ายจะมีตัวเลือกให้ดาวน์โหลดเยอะขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Elden Ring Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top