BY KKMTC
10 Sep 24 1:11 pm

Mojang ยืนยัน Minecraft จะได้รับการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ถี่ขึ้น

136 Views

Mojang ประกาศว่าทีมงานจะปรับเปลี่ยนช่วงเวลาปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกม Minecraft จากเดิมจะปล่อยรวดเดียวในช่วงฤดูร้อนของทุกปี กลายเป็นการปล่อยคอนเทนต์หลายรายการตลอดระยะเวลาทั้งปี

สาเหตุที่มีการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ เพราะทีมงานรับทราบมาว่าผู้เล่นหลายคนต้องการให้ Minecraft มีอัปเดตเพิ่มของใหม่ถี่ขึ้น ฉะนั้นการปล่อยคอนเทนต์ใหม่แบบหลายรายการตลอดทั้งปี จึงเป็นทางออกที่น่าจะตอบโจทย์ให้คนเล่นที่ดีที่สุด

“พวกเรารับทราบดีว่าคุณอยากได้คอนเทนต์ใหม่ของ Minecraft บ่อยขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเปลี่ยนช่วงจังหวะการพัฒนาเกมเป็นแบบใหม่ จากเดิมที่เราปล่อยอัปเดตในช่วงฤดูร้อนทุกครั้ง จากนี้ เราจะปล่อยคอนเทนต์ฟรีหลายรายการในตลอดทั้งปี ซึ่งเนื้อหาที่ปล่อยจะมีขนาดแตกต่างกัน และนำเสนอฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำให้คุณอยากสำรวจโลก Minecraft บ่อยยิ่งขึ้น” – Mojang กล่าว

ในประกาศเดียวกัน Mojang ย้ำว่าทีมงานยังพัฒนา Minecraft เวอร์ชัน PlayStation 5 ในรูปแบบ Native ต่อไป ซึ่งสำหรับแพลตฟอร์ม Sony ณ ตอนนี้ ตัวเกมยังมีให้เล่นเฉพาะใน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ผ่านระบบ Backward Compatible

หรือหมายความว่าจากนี้เป็นต้นไป เกม Minecraft จะมีอัปเดตบ่อยขึ้น และอาจจะไม่มีการปล่อยคอนเทนต์ขนาดใหญ่แบบรวดเดียวเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

ที่มา: Gamingbolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top