BY KKMTC
1 Jun 20 3:57 pm

Mojang Studios สัญญา ! Minecraft Dungeons จะมีระบบ cross-platform ในอนาคต

7 Views

Mojang Studios หนึ่งในทีมพัฒนาเกม Minecraft Dungeons ได้ให้คำตอบในส่วนของ FAQ (คำถามที่พบบ่อย) เกี่ยวกับระบบเล่นเกมแบบ cross-platform ซึ่งกำลังได้รับความนิยมสำหรับเกมยุคนี้ โดยทีมงานกล่าวสัญญาว่าเกมดังกล่าวจะมีระบบ cross-platform ในอัปเดตอนาคตอย่างแน่นอน ทีมงานบอกว่า..

ในช่วงวันเปิดให้เล่นครั้งแรก เกม Minecraft Dungeons จะยังไม่รองรับระบบ cross-platform แต่เรามีเป้าหมายแล้วว่าทุกคนต้องสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้โดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์ม เราจึงพยายามพัฒนาเกมให้สามารถ cross-platform ในอัปเดตฟรีสำหรับอนาคต

cross-platform คือระบบการเล่นเกมแบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นจากทั่วทุกแพลตฟอร์มได้สามารถพบหน้าเจอกันในเกม ซึ่งระบบดังกล่าวเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับเกมแนว Multiplayer และ MMORPG ซึ่งมักจำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมเล่น เพื่อบรรยากาศการเล่นที่สนุกสนาน รวมถึงการเล่นเกมง่ายยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Minecraft Dungeons เป็นเกม Exclusive ของ Microsoft รวมถึง Mojang ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของ cross-platform เราจึงไม่สามารถยืนยันว่าระบบดังกล่าวจะสามารถพัฒนาให้สามารถเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Xbox One, PlayStation 4 หรือ Nintendo Switch ได้หรือไม่ จนถึงตอนนั้นต้องติดตามกันต่อไปครับ

Minecraft Dungeons วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One, PlayStation 4 และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top