BY Nuttawut Apiratwarakul
21 May 14 7:39 pm

MOL เชิญไปงาน “Professional ​​Developer Conference Facebook Day”

2 Views

ทางบริษัท MOLขออนุญาต เป็นตัวแทนของทาง FACEBOOK , สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน )  และ Galaxy Ventures ในการส่งข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญชวน  นักพัฒนาซอฟต์แวร์เกมไทยมาเข้าร่วมในงาน  “Professional ​​Developer  Conference Facebook Day”

 Professional ​​Developer  Conference Facebook Day

การเติบโตของ อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมเป็นโอกาสที่นักพัฒนาของไทยจะได้เตรียมตัว เพื่อสร้างศักยภาพการแข่งขันและสร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไทยและจากการเติบโตดังกล่าวที่เป็นโอกาสและนับเป็นความท้าทาย ที่นักพัฒนาต้องปรับตัวให้ทันกระแสอยู่เสมอ  รวมถึงการดำเนินธุรกิจก็เช่นกันต้องมีการเตรียมพร้อม ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ นักพัฒนา ผู้จัดจำหน่าย

ทางสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)  จึงร่วมกับ  MOLAccessPortal และ Galaxy Ventures จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ  “Professional Developer Conference Facebook Day” ขึ้น เพื่อเป็นกานสร้างเวทีให้กับกลุ่มนักพัฒนาซอฟต์แวร์เกมไทย โดยได้รับการตอบรับจาก Platform ที่เป็นที่นิยมระดับโลกและมีผู้ใช้จำนวนมากอย่าง Facebook เพื่อที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนะนำผู้ประกอบ การไทยสำหรับการทำธุรกิจบน Platform ดังกล่าว 

 “Professional Developer  Conference Facebook Day
​ ​ในวันจันทร์ที่  26  พฤษภาคม 2557  ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. ณ โรงแรม Novotel เพลินจิต  

สมัครเข้าร่วม    

http://register.sipa.or.th/project.php?project_id=50  

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top