BY StolenHeart
18 Jul 19 10:19 am

Monster Hunter World ฉลองยอดส่งออก 13 ล้านชุด แจกของในเกมเพื่อขอบคุณแฟน ๆ

7 Views

ยิ่งใกล้ภาคใหม่วางจำหน่ายเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีข่าวดี ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมามากเท่านั้นสำหรับ Monster Hunter World ที่ภาคเสริมอย่าง Iceborne กำลังจะมา ตัวเกมหลักตอนนี้ก็ทำยอดขายและยอดส่งออกได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง จนในตอนนี้มียอดส่งออกของเกมมากกว่า 13 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง Capcom ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเกม Monster Hunter อย่างเป็นทางการแล้ว ว่าในตอนนี้ตัวเกมทำยอดส่งออกทั่วโลกได้ถึง 13 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นหลักไมล์ใหม่ของเกมซีรีส์นี้ และเป็นเกมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับที่สองรองจากเกมอย่าง Street Fighter II ที่ขายไปได้ 15.2 ล้านชุดด้วยกัน

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆที่ช่วยเหลือกันมาอย่างยาวนาน ทาง Capcom ก็ได้แจกของพิเศษให้กับเหล่าผู้เล่นเป็น Attack Jewel 1 ชิ้น, Appreciation Ticket 13 ชิ้น, Silver Egg 13 ชิ้น, Gold Wyverian Print 3 ชิ้น และ Heavy Armor Sphere 3 ชิ้น โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 29 สิงหาคมนี้

Monster Hunter: WorldMonster Hunter World วางจำหน่ายมาตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมปี 2018 และทำยอดขายกับคะแนนวิจารณ์ไปได้อย่างท่วมท้นถล่มทลายทั้งบนคอนโซลและ PC แถมยังเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นออนไลน์ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนที่ค่อนข้างคงที่อีกด้วย และการมาของ Iceborne ก็น่าจะทำให้เกมอยู่ในกระแสนิยมไปได้อีกนานเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top