BY KKMTC
3 Sep 19 5:17 pm

Monster Hunter World: Iceborne จะมีระบบมอบของรางวัลเสริม สำหรับคนที่ช่วยผู้เล่นอื่นทำเควสต์สำเร็จ

1 Views

ทีมงาน Capcom เผยว่า Monster Hunter World: Iceborne จะมีระบบใหม่เรียกว่า “Hunter Helper” ที่ช่วยเชิญชวนให้นักล่าที่มีระดับสูงกว่า ได้เข้าช่วยเหลือนักล่ามือใหม่ให้ทำเควสต์สำเร็จมากขึ้น

เว็บไซต์ PC Gamer รายงานว่าทีมงาน Capcom นำเสนอระบบใหม่ของเกม Monster Hunter World: Iceborne ที่เป็นมิตรต่อนักล่าหน้าใหม่และนักล่าระดับเซียน นั่นคือระบบ “Hunter Helper” ซึ่งเป็นการมอบของรางวัลเสริม ให้แก่ผู้เล่นที่ช่วยเหลือเกมมอร์คนอื่นในการดำเนินเควสต์หลักจนทำภารกิจสำเร็จ

พวกเรามีระบบอย่างหนึ่งเรียกว่า Hunter Helper ที่จะมอบรางวัลพิเศษสำหรับนักล่า ที่เข้าช่วยเหลือนักล่าหน้าใหม่ให้ทำภารกิจสำเร็จ เพื่อพวกเขาสามารถดำเนินเนื้อเรื่องหลักต่อไป

คุณ Kaname Fujioka และ Daisuke Ichihara ฝ่ายผู้กำกับ Monster Hunter World: Iceborne เผยสาเหตุที่คิดค้นระบบ Hunter Helper ขึ้นมา เป็นเพราะต้องการส่งเสริมและสร้างความมั่นใจให้ผู้เล่นหน้าใหม่กล้าออกผจญภัย ด้วยการทำภารกิจล่ามอนเตอร์ที่ท้าทายมากขึ้น

พวกเราเข้าใจดีว่ามีผู้เล่นอีกหลายคนยังต้องออกผจญภัยในโลกของเกมอีกยาวไกล ดังนั้นเราจึงคิดระบบนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักล่าทุกคน ไม่ให้คิดว่า “เกมนี้ไม่ใช่สำหรับคุณ” เพียงเพราะทำภารกิจไม่สำเร็จ หรือไม่มีความสามารถพอที่จะไต่เต้าแรงค์ได้

ถึงแม้ทีมงาน Capcom จะยังไม่เปิดเผยรายชื่อของรางวัลที่ได้ระบบ Hunter Helper แต่ไอเดียดังกล่าวจัดเป็นแนวคิดที่ดีสำหรับเกม Monster Hunter World ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องพบปะพูดคุยกับนักล่าคนอื่น ๆ เพื่อทำภารกิจล่ามอนเตอร์ร่วมกัน ซึ่งวิธีนี้สามารถช่วยให้นักล่าหน้าใหม่กล้าที่จะออกทำภารกิจมากขึ้น และฝ่ายนักล่าระดับเซียนก็พร้อมที่ยื่นมือช่วยเหลือนักล่ามือใหม่เช่นกัน

Monster Hunter World: Iceborne มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายน 2019 บนระบบ PlayStation 4 และช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 สำหรับระบบ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top