BY StolenHeart
1 Sep 19 10:51 am

Mordhau ทดลองเพิ่มโหมด Ranking Duel แบบ Beta เข้าไปในเกมแล้ว

1 Views

อัพเดตเนื้อหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง กับ Moedhau ที่คราวนี้เอาใจคนชอบ Rank ด้วยการเพิ่มโหมดวัดระดับแบบ Duel ตัวต่อตัวตัวเข้ามาแล้ว

Triternion ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศความคืบหน้าในการอัพเดตเกมลงใน Blog อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็มีการชี้แจงการอัพเดตที่จะมีขึ้นในแต่ละส่วนเอาไว้ พร้อมกับโหมดที่ทุกคนรอคอยอย่าง Duel Ranked แบบ 1 vs 1 ซึ่งเป็นการทดลองอัพเดตเพื่อหยั่งเสียงผู้เล่นว่ามีกระแสตอบรับดีมากพอหรือไม่ และในอนาคตก็จะมีโหมด Ranked แบบ 3 vs 3 มาให้เล่นกันด้วยหากผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ

อีกโหมดหนึ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือ Invasion Mode ที่เป็นเกมในสไตล์แบบโจมตีและตั้งรับที่ต้องอาศัยการทำงานเป็นทีมอย่างยิ่ง ซึ่งจะมีเป้าหมายให้ผู้เล่นได้ทำแบบสุ่มเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ซึ่งโหมดนี้จะถูกเพิ่มเข้าไปในแผนที่ที่มีอยู่ในเกมและแผนที่อื่น ๆ ต่อไป และการสนับสนุน Mod แต่อาจจะต้องรอคอยกันไปก่อน เนื่องจากเป็นงานใหญ่ที่ต้องใช้เวลาอย่างมากนั่นเอง

นอกจากการอัพเดตหลักแล้ว ทางทีมพัฒนาสัญญาว่าจะมีการอัพเดตย่อย ๆ ออกมาเพื่อให้เกมสมบรูณ์ขึ้นในภาพรวม โดยในเวลานี้ทางทีมงานกำลังมีการพูดคุยกันอยู่ว่าจะจัดการนำสิ่งไหนมาจัดการก่อนหลัง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมกันอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 Mordhau วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top