BY StolenHeart
21 Jul 19 3:01 pm

Mordhau เตรียมเพิ่มโหมด Ranking พร้อมเพิ่มตัวช่วยจัดการผู้เล่น Toxic ในเร็ว ๆ นี้

5 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่ามีกระแสมาดีพอตัวสำหรับ Mordhau เกม FPS ต่อสุ้แบบเป็นทีมในยุคกลางที่เน้นการฟาดฟันในระยะประชิดสุดมัน ที่ก่อนหน้านี้นั้นตัวเกมประสบปัญหาจากเหล่าผู้เล่นสุด Toxic และเนื้อหาในเกมที่น้อยเกินไป แต่ล่าสุดนี้ทางทีมงานก็เตรียมเพิ่มระบบ Ranking และตัวช่วยในการจัดการผู้เล่น Toxic เข้ามาแล้ว

โดยทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Triternion Games ได้อัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่พร้อมกัการจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในตัวเกม Mordhau ซึ่งพวกเขากำลังพัฒนาโหมด Ranking เพื่อให้ผู้เล่นได้เก็บแต้มพิสูจน์ฝีมือ โดยแบ่ง  Tier เป็น Bronze ไปจนถึง  Elite ทั้งหมดหกระดับ และแต่ละ Tier จะมีระดับชั้นอีก 5 ขั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับฝมือในการเล่นองผู้เล่นด้วย

นอกจากนั้นสิ่งที่ทางทีมงานกำลังแก้ปัญหาอยู่ก็คือการเพิ่มระบบและเครื่องมือในการจัดการกับเหล่าผู้เล่นจอม Toxic ทั้งหลายอย่างมีประสิทธิภาพ และรวมไปถึงการแกล้ง Vote-Kick ในเกมอีกด้วย ซึ่งเป็นปัญหาที่ทางทีมงานกำลังหาทางแก้ไขกันอยู่

“ในตอนนี้พวกเรากำลังคุยกันและทดลองว่าหนทางที่ดีที่สุดนั้นคืออะไร และพวกเราก็คิดว่าควรเพิ่มเครื่องมือในการจัดการเหล่าผู้เล่นที่ Toxic เพิ่มเข้าไปในเกม เพื่อจัดการกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม”

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงโหมดการเล่นแบบ 64 คนที่จะเพิ่มเข้าไปในอนาคตด้วย และโหมดใหม่อย่าง Invasion ในอนาคต แถมด้วยแผนที่ใหม่อีกสองแห่งให้สนุกกันอีก และยังมีของอื่น ๆ อย่าง Mod tool และอุปกรณ์ในการจัดการและสร้างเนื้อหาต่าง ๆ ในเกมเพิ่มได้อีกเพียบ

ใครที่รอการอัพเดตของเกมอยู่ก็อดใจรอกันอีกสักหน่อยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top