BY TheStarrySky
21 May 19 10:53 am

My Mate Nate เปิดตัว “MMN Esports” พร้อมรับคำท้าจากทุกคนเเละทุกเกม !!

6 Views

เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา เเฟนเพจของ My Mate Nate เจ้าของช่อง YouTube ชื่อดังในนามเดียวกัน ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 ล้านคน เเละเป็นที่รู้จักของนักท่องอินเตอร์เน็ตชาวไทยเป็นอย่างดี ได้ประกาศเปิดตัวทีม Esports ทีมใหม่ของตนอย่างยิ่งใหญ่ ในชื่อทีม “MMN Esports”

โดย My Mate Nate (Nathan Bartling) ได้ทำการเปิดตัวทีมใหม่ของเขาในเฟสบุคส่วนตัวเเละในช่อง YouTube เป็นวีดีโอสั้น ๆ ที่เป็นการเเนะสำสมาชิกในทีม พร้อมกับเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการเข้าสู่วงการ Esports ของเขาเเละเพื่อน ๆ เเละยังประกาศรับสปอนเซอร์ที่จะเข้ามาสนับสนุนทีมด้วยในคราวเดียวกัน โดยสมาชิกของทีมประกอบด้วย

  • Nate (หัวหน้าทีม)
  • Mee
  • Pure
  • Gold
  • Gap
  • Boy
  • M

ซึ่งทีม MMN Esports ของเขา จะเป็นทีมที่สามารถเล่นได้ในทุกเกม ตั้งเเต่เกมมือถือยอดฮิตอย่าง RoV, Speed drifter, PUBG (M+PC) รวมถึงเกมใน PC อย่าง Fortnite เเละ APEX เเล้วเเต่ว่าจะรับคำท้าจากเกมไหน โดยสามารถทำความรู้จักกับสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ ได้ที่คลิปเปิดตัวด้านล่างนี้

https://youtu.be/A7rIwmmOk3Q

จากที่เราเห็นในคลิป คือการเปิดตัวของสมาชิกในทีมทั้ง 7 คนของ MMN Esports เเละเสื้อทีมของพวกเขา โดยจะเป็นเสื้อดำลายขาว ที่มี Logo เป็นรูปนกฟีนิกซ์สีเเดง พร้อมช่องว่างสำหรับป้ายสปอนเซอร์ที่กำลังจะมาในอนาคต

พร้อมกันนี้ My Mate Nate ยังได้ประกาศท้ารบยอดผู้เล่นของเกมชื่อดังทุกคน ทั้งกิตงาย กายหงิด รวมถึงยอดทีมต่าง ๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ ไล่ตั้งเเต่ Alpha Red, Toyota Diamond Cobra, Buriram United เเละอื่น ๆ จะเห็นได้ว่าทีมของ Nate นั้นจะเน้นไปที่เกม RoV เป็นหลัก เเต่เจ้าตัวก็ประกาศว่า ไม่ว่าจะถูกท้าจากเกมไหนมา สมาชิกทีมทุกคนก็พร้อมคำรับคำท้าเสมอ

ทั้งนี้ หากจะสู้กับยอดทีมของ RoV ก็อาจต้องรออีกหน่อย เพราะยอดทีมต่าง ๆ ที่ว่านั้น กำลังติดพันในศึก Road to AWC 2019 ที่พึ่งเเข่งรอบ Offline จบไปไม่นานมานี้ โดยได้ทีมเข้ารอบ Play-off ครบเเล้วทั้ง 8 ทีม เเละกำลังจะมีเเข่งครั้งถัดไปในวันที่ 25 เเละ 26 พ.ค. นี้ เพื่อหาหนึ่งเดียวที่จะได้ไปร่วมศึก AWC 2019 ที่เวียดนามร่วมกับ Toyota Diamond Cobra ที่เข้ารอบไปรอก่อนหน้าเรียบร้อยเเล้ว เเฟนๆ My Mate Nate เเละ RoV ทุกคน อย่าลืมติดตามชม

Source : My Mate Nate

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top