BY Aisoon Srikum
12 Sep 23 5:05 pm

NBA 2K24 เป็นอีกเกมที่โดนถล่มรีวิวยับเยินไม่แพ้ Overwatch 2 ในปี 2023

396 Views

หากคุณคิดว่า Overwatch 2 จะโดดเดี่ยวเดียวดายบนบัลลังก์โป้งแดงของ Steam ตอนนี้ NBA 2K24 ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเพื่อนร่วมด้วยอีกคนแล้ว

NBA 2K24 วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา และตอนนี้ คะแนนรีวิวจากหน้า Steam ก็ส่งมันขึ้นไปเป็นอันดับ 2 เกมที่มีคนรีวิวว่าย่ำแย่ที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย

สิ่งที่แฟน ๆ ออกมาถล่มโป้งแดงกันยับ ๆ ไม่ใช่เพราะเกมเพลย์ไม่ดีหรือไม่สนุก เพราะในแง่นั้น ตัวเกมยังคงดีไซน์ระบบการเล่นมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ที่มันยังคงโดนถล่มอย่างหนัก ก็หนีไม่พ้นเรื่องของระบบ Microtransaction ที่ยังคงจัดหนักจัดเต็มเหมือนทุกภาคที่ผ่านมา

แต่บนเวอร์ชั่น PC นั้น โดนหนักไปอีกเด้ง เพราะดูเหมือนว่าผู้เล่นบน PC นั้น จะได้เล่นเกมเวอร์ชั่นเดียวกันกับ PS4 และ Xbox One ทำให้ประสิทธิภาพและกราฟิกที่ได้ ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่า Next-Gen เท่ากับเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series .

ณ ปัจจุบัน NBA 2K24 ได้รับรีวิวในแง่ลบกว่า 2,785 บทวิจารณ์ และบนเว็บไซต์ Steam250 ก็ได้คะแนนย่ำแย่อย่างมหาศาล จนตอนนี้มันเป็นรองเพียง Overwatch 2 เท่านั้น ในฐานะเกมที่มีคะแนนวิจารณ์ย่ำแย่ที่สุด

แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ยังมีเกมใหม่ตามออกมาทุกปี ทุกภาค งานนี้ก็ต้องรอดูว่า จากความย่ำแย่อีกครั้งของเกมนี้ ปีหน้า เราจะได้เห็น NBA 2K25 กันหรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top