BY StolenHeart
15 Aug 19 8:19 am

Need For Speed Heat เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมซิ่งพฤศจิกายนนี้

7 Views

หลังจากที่ยั่วแฟน ๆ มาตลอดทั้งสัปดาห์ ในที่สุดทาง EA ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Need For Speed ภาคใหม่ที่หลายคนรอคอยมาให้ชมกันแล้ว โดยมีชื่อตรงกับข้อมูลที่หลุดออกมาแบบตรง ๆ กับ Need For Speed Heat

โดยเรื่องราวของ Need For Speed Heat จะอยู่ในเมือง Palm City ที่ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับเมืองริมทะเลอย่างไมอามี่ รัฐฟลอริด้า และกลับมาสู่เกมการไล่ล่าของตำรวจและเหล่านักซิ่งอีกครั้ง ซึ่งทางผู้กำกับของเกมอย่าง Riley Cooper ได้กล่าวว่า ในภาคนี้เขาได้ใส่ทุกอย่างที่แฟน ๆ ต้องการลงไปมากมาย ทั้งรถใหม่ ๆ ระบบปรับแต่งรถ และโหมด Challenge จำนวนมหาศาล เป็นต้น

แน่นอนว่ารถที่มีให้เลือกในภาคนี้ก็มีหลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่รถบ้าน ๆ ไปจนถึง Exotic Car เกิดมาแรง เช่น Mitsubishi Evolution X, BMW i8 Coupe และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าการปรับแต่งรถตามที่ต้องการก็ยังถูกใส่เข้ามาด้วย

Need For Speed Heat เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และจะเปิดให้เล่นก่อนสามวันสำหรับสมาชิก Origin Access ซึ่งภาคนี้ได้ทีมงาน Ghost Game ที่เคยฝากผลงานในภาค Rivals เมื่อปี 2013 มาก่อนแล้วนั่นเอง ขาซิ่งคนไหนรอกันอยู่ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top