BY KKMTC
1 Mar 19 1:34 pm

NetEase แอบบอกใบ้ว่า Diablo Immortal พร้อมแล้ว เหลือแค่เปิดบริการ

16 Views

กระแสตอบรับ Diablo Immortal อยู่ในเกณฑ์ด้านลบเป็นอย่างมากจน ส่งผลกระทบทำให้ Blizzard ต้องประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง หรือนั้น อาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมงาน NetEase บ่นว่า Activision Blizzard แบบอ้อมว่าพยายามแช่แข็งวันปล่อยเกม Diablo Immortal ให้ล่าช้าที่สุด

diablo immortal

อ้างอิงจาก MMO Culture รายงานว่า Alex Poon หนึ่งในนักวิเคราะห์แห่งบริษัท Morgan Stanley สอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าเกม Diablo Immortal หลังจากทีมงาน NetEase ประกาศผลสรุปยอดรายได้ในช่วง Q4 หรือปลายปี 2018

ซึ่งจากคำตอบของทีมงาน NetEase Executives ให้สองคำตอบแก่คุณ Morgan Stanley เกี่ยวกับความคืบหน้าเกม Diablo Immortal กล่าวว่า ตัวเกมดังกล่าวมีความพร้อมทุกอย่างแล้ว ยกเว้นแต่ทาง Activision Blizzard ยังไม่พร้อมกับการปล่อยจำหน่ายเกมนี้ด้วยสาเหตุบางอย่าง

เกี่ยวกับเรื่องการเปิดตัวเกม Diablo Immortal พวกจะประกาศเปิดตัวเกมเมื่อ Blizzard กับ NetEase พร้อมแล้ว แต่สำหรับเรา ได้มีการเตรียมตัวทุกอย่างพร้อมแล้วทั้งด้านงบประมาณและการสร้าง ผมเชื่อมั่นว่าไม่มีปัญหาจากการพัฒนาเกมอย่างแน่นอน (รวมไปถึงวันที่เปิดให้บริการเกมอีกด้วย)

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงาน NetEase ยังคงเชื่อว่าทีมงาน Blizzard ยังสามารถรักษาตารางเวลาวันเปิดบริการดั้งเดิม และไม่ส่งผลกระทบต่อความล่าช้าหรือดีเลย์อย่างแน่นอน

Diablo Immortal เป็นเกมที่พวกเราพัฒนาร่วมกับ Blizzard และช่วยกันวางแผนตารางเปิดบริการเกมอย่างเหมาะสม ซึ่งคุณภาพเกมมีความพร้อม และมีพื้นที่อีกมากที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของเกมโดยรวม แต่ก็ไม่ได้กังวลว่าฝ่ายพัฒนาเกมจะทำให้เกิดความล่าช้าแต่อย่างใด

ถึงแม้คำตอบของฝ่าย Executives จะไม่ได้แสดงความคิดเห็นแบบตรง ๆ เกี่ยวกับกรณีวันเปิดบริการเกม Diablo Immortal แต่ดูเหมือนว่าทางทีมงาน NetEase แอบรู้สึกกังวลไม่น้อยว่าตัวเกมดังกล่าว อาจมีโอกาสดีเลย์เพราะทีมงาน Blizzard ยังไม่พร้อมปล่อยเกม

diablo immortal

Diablo Immortal ยังไม่ประกาศวันปล่อยจำหน่ายหรือเปิดบริการเกม ซึ่งเกมอยู่ในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top