BY KKMTC
9 Apr 20 2:02 pm

Ninja มอบเงินให้ผู้เล่น Valorant ได้ซื้อหูฟังใหม่ หลังได้ยินว่าเขาไม่มีเงินซื้อหูฟัง และตกงานเพราะการระบาดไวรัส COVID-19

2 Views

อ้างอิงจากเจ้าสำนัก The Loadout รายงานว่า Richard Tyler Blevins หรือรู้จักกันในนาม Ninja ได้ส่งเงินให้ผู้เล่น Valorant คนหนึ่ง หลังจากได้ยินว่าผู้เล่นไม่มีเงินซื้อหูฟังเกมมิง เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจอย่างรุนแรง ทำให้เขาตกงานและไม่มีเงินใช้

ระหว่างที่ Ninja กำลังเล่นเกม Valorant ช่วง Closed Beta เขาได้ยินเกมเมอร์สองคนกำลังสนทนาเกี่ยวกับปัญหาการเล่นเกม โดยมีผู้เล่นคนหนึ่งชื่อว่า Brendon กล่าวว่า เขาไม่สามารถเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากหูฟังเกมมิงของเขามีอาการชำรุด และไม่สามารถซื้อหูฟังตัวใหม่ เนื่องจากเขามีฐานะยากจนอยู่แล้ว และเพิ่งตกงานเนื่องจากผลกระทบของไวรัส COVID-19

https://mixer.com/Ninja?vod=a-UowbIWE0GaRUDcvpxLjw (ช่วงเวลา 9 ชั่วโมง 54 นาที)

หลังจาก Ninja ได้ยินบทสนทนาดังกล่าว เขาจึงเสนอตัวขอให้ Brendon ส่งรายละเอียดบัญชี PayPal เพื่อให้ Ninja สามารถโอนเงินให้ Brendon ไปซื้อหูฟังเกมมิงตัวใหม่โดยไม่ต้องจ่ายเงินคืน และถึงแม้ว่าระหว่างการโอนเงินผ่าน PayPal จะพบปัญหาทางเทคนิค Ninja ก็เปลี่ยนให้เงิน Brendon ผ่าน CashApp แทน

การกระทำดังกล่าวของ Ninja มีกระแสตอบรับเป็นที่ชื่นชมสำหรับคอมมูนิตี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ Ninja และภรรยาของเขาได้ร่วมบริจาคเงิน 150,000 เหรียญฯ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเด็กที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19

ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top