BY KKMTC
24 Jun 19 5:28 pm

Ninja เตรียมออกหนังสือสุดยอดไกด์เกม บรรจุทุกเทคนิคที่เขามี

6 Views

ถ้าพูดถึงวงการสตรีมเมอร์แห่งยุคไม่มีใครไม่รู้จัก Ninja อย่างแน่นอน ซึ่งช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของเขาต่างทยอยออกมาแบบไม่ขาดสาย ตั้งแต่ของสะสมทั่วไปจนถึงชุดชั้นใน และล่าสุด มีการประกาศเตรียมออกหนังสือสอนไกด์เกม กับนิยายภาพกราฟิกเกี่ยวกับเขาแล้ว

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Ninja สตรีมมอร์ Twitch ชื่อดังระดับโลก เตรียมออกผลิตภัณฑ์เป็นหนังสือเล่มแรกชื่อว่า “Get Good: My Ultimate Guide to Gaming”, เล่มที่สองคือ “Ninja Notebook” กับเล่มที่สาม “Ninja: The Most Dangerous Game” โดยมีแผนวางจำหน่ายในอนาคต

Get Good: My Ultimate Guide to Gaming ระบุคุณสมบัติว่าเป็นหนังสือ “วิดีโอเกมเป็นสิ่งที่เข้ามาแล้วก็จากไป แต่ความรู้ของ Ninja ไม่มีทางหายตามกาลเวลา” โดยเนื้อหาประกอบไปด้วยสุดยอดไกด์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม เช่น วิธีการเลือกซื้อหรือติดตั้ง PC สำหรับการเล่นเกม, การฝึกฝนทักษะโดยมีมุ่งหมายที่ต้องการ, การวางแผน, ปรับปรุงสัญชาตญาณเกมมอร์, ดึงทีมรวมเป็นหนึ่งเดียว, Streaming แบบมืออาชีพ, การแต่งตั้งคอมมูนิตี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2019

Get Good: My Ultimate Guide to Gaming

ปกหนังสือเบื้องต้น Get Good: My Ultimate Guide to Gaming

ส่วนหนังสือ Ninja Notebook จะเป็นหนังสือเล่าประวัติการเดินทางของ Tyler Blevins ก่อนจะเป็น “Ninja” จนถึงทุกวันนี้ พร้อมกับเซตสติกเกอร์มากมาย ซึ่งแผนวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2019

และ Ninja: The Most Dangerous Game หนังสือนิยายภาพกราฟิก ร่วมเขียนโดย Justin Jordan กับงานภาพโดย Felipe Magaña เป็นเรื่องราวของ Ninja ถูกวาร์ปเข้าไปในโลกของ Battle Royale โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเขาต้องเอาชนะศึกครั้งนี้ พร้อมรักษาจักรวาลนั้นให้รอดปลอดภัยจงได้ มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคม 2019

ปัจจุบัน Ninja เป็นหนึ่งใน Twitch Streamer ที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุคด้วยจำนวนยอดผู้ตามใน Twitch ถึง 14 ล้านบัญชี และ Youtube มียอด Subscribers ถึง 22 ล้าน รวมถึงถูกยกย่องจาก ESPN ว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬา Esport ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ถึงอย่างนั้น ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ Ninja ออกผลิตภัณฑ์หนังสือเล่มใหม่เพื่อมอบความรู้กับความบันเทิงให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคน ซึ่งดึงดูดให้ผู้เล่นหลายกลุ่มสนใจไม่น้อยเลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top