BY KKMTC
13 Aug 19 2:30 pm

Ninja แจกเบอร์ตัวเองให้คุณโทรไป แต่คนรับสายอาจไม่ใช่เขา

5 Views

Ninja ได้ทำการเซอร์ไพรส์แก่แฟน ๆ ทุกคน ด้วยการแจกเบอร์โทรศัพท์ให้ทุกคนสามารถติดต่อเขาหรือเขาติดต่อกลับมาได้ แต่ทว่าผลลัพธ์ออกมาอาจจะสร้างความผิดหวังให้แฟน ๆ ไม่ใช่น้อย

PC Gamer กับ Polygon รายงานว่า Tyler Blevins หรือ Ninja ฝ่ายนักสตรีมเมอร์เกม Fortnite ระดับโลก ได้ทำการแจกเบอร์โทรศัพท์ของเขา (312-584-4684) ให้ชาว Twitter ทุกคน เพื่อเฉลิมฉลองที่เขาสามารถทำยอดติดตามใน Twitter ถึง 4.7 ล้านบัญชี

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเกมมอร์ทุกคนที่ได้รับเบอร์โทรศัพท์ของ Ninja แล้วลองติดต่อกับเขาผ่านข้อความ SMS จะปรากฏเป็นข้อความอัตโนมัติที่เป็นการลิงก์สู่เว็บไซต์ “Community” ของ Ninja ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใส่ชื่อ, ที่อยู่, เพศ, วันเกิด และข้อตกลงถึงสิทธิ์การใช้งานเบื้องต้นโดยกล่าวไว้ว่า “ผู้เล่นสามารถส่งหรือรับข้อความจากต้นทาง (Ninja) ”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวระบุว่าข้อความที่ส่งมาจาก Ninja อาจจะไม่ได้เขียนโดยเขา แต่อาจเขียนขึ้นโดยทีมงานบางส่วนของ Ninja ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโฆษณาขายผลิตภัณฑ์ส่วนตัวของเขาเอง ฉะนั้นถ้าหากเกมเมอร์คิดจะส่งข้อความไปถึง Ninja เพื่อคาดหวังให้เขาตอบกลับทันที อาจจะต้องรู้สึกผิดหวังไปตาม ๆ กัน

น่าเสียดายที่เกมเมอร์ชายไทย ไม่สามารถส่งข้อความถึง Ninja เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานในแต่ล่ะภูมิภาค มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่หลังจากผู้เล่นได้รับรู้ข่าวสารนี้ก็คงรู้สึกโล่งอกไม่ใช่น้อย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top