BY KKMTC
24 Mar 20 11:18 am

Ninja และภรรยา ร่วมบริจาคเงิน 150,000 เหรียญฯ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเด็กที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19

9 Views

สตรีมเมอร์ Mixer ระดับโลก Tyler Blevins หรือรู้จักกันในนามว่า “Ninja” และภรรยาของเขา Jessica Blevins ได้ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 150,000 เหรียญฯ (ราว 4.9 ล้านบาท) เพื่อมอบให้กับ Feeding America องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งทำหน้าที่เป็นธนาคารอาหารและมอบหาอาหารมื้อกลางวันให้เด็ก เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 รวมถึงแนะนำให้ผู้คนได้เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) กับมองโลกในแง่ดีเพื่อเสริมสร้างกำลังใจตัวเอง

Ninja กล่าวแถลงการณ์ว่าการกระทำดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจาก Ryan Reynolds ที่ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านเหรียญฯ เพื่อมอบให้และองค์กร Feeding America และ Food Banks Canada ในวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึง Jimmy Fallon ซึ่งเขาได้บันทึกวิดีโอจากที่บ้านแล้วส่งเงินให้องค์กร Broadway Cares, Equity Fights AIDS กับ Save the Children

นอกจากนี้ Tyler กล่าวสนับสนุนให้ทุกคนมอบเงินบริจาค “ให้แก่องค์กรหรือมูลนิธิใด ๆ ก็ได้ที่จะส่งผลดีต่อครอบครัวและคนทั่วโลก”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของเซเลบวงการเกมชื่อดังที่เข้าช่วยเหลือบริจาคเงินให้องค์กร เพื่อให้ทุกคนได้ผ่านพ้นวิกฤติไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลก

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top